Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino thừa nhận học trò có vấn đề

Thứ Năm 11/03/2021 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả hoà 1-1 là đảm bảo cho tấm vé đi tiếp của PSG, nhưng HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng không hài lòng về thái độ của các cầu thủ.

Pochettino chỉ trích tinh thần của học trò

Hoà 1-1 lượt về và thắng chung cuộc 5-2 sau 2 lượt trận, PSG đã oai hùng giành vé vào tứ kết Champions League. Dù vậy, họ đã có những thời điểm hú vía trước sức công phá của Barca, và chỉ sống sót với sự xuất sắc của thủ thành Keylor Navas.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Mauricio Pochettino bày tỏ thái độ không hài lòng: “Chúng tôi đã phải chịu trận trong hiệp 1. PSG gặp vấn đề ngay từ những đường chuyền đầu tiên, nhưng đó không phải rắc rối lớn nhất mà là tâm lý của các cầu thủ. Thật may là chúng tôi đã cải thiện tinh thần ở nửa sau trận đấu.

HLV Mauricio Pochettino thừa nhận PSG có vấn đề khi hoà Barca hình ảnh

HLV Mauricio Pochettino không hài lòng với thái độ của các cầu thủ PSG


Rõ ràng các cầu thủ nghĩ quá nhiều trong hiệp đấu đầu tiên. PSG luôn bận tâm về chiếc vé đi tiếp, và tôi phải yêu cầu các cầu thủ chỉnh đốn lại mà tập trung vào đá. Tất nhiên tôi không vui vẻ gì khi chứng kiến điều đó.

Những điều như vậy vẫn xảy ra trong bóng đá, và chúng tôi đã có phản ứng tốt hơn trong hiệp 2. Điều quan trọng là PSG đã tiến vào tứ kết, nhưng chúng tôi cần dẹp bỏ ngay những suy nghĩ tiêu cực.”


Griezmann: Chúng tôi có thể ghi được 5 bàn trước PSGGriezmann: Chúng tôi có thể ghi được 5 bàn trước PSG
Chỉ giành được kết quả hoà và ngậm ngùi dừng bước ở vòng 1/8 Champions League, tiền đạo Antoine Griezmann tỏ ra tiếc nuối với những cơ hội của Barca.
Marquinhos: Pochettino là người ngăn PSG thua thảm BarcaMarquinhos: Pochettino là người ngăn PSG thua thảm Barca
Marquinhos khẳng định bài phát biểu của Pochettino ở giờ nghỉ là điều giúp các cầu thủ PSG giữ được sự tập trung và tránh bị Barca lội ngược dòng như năm 2017.
HLV Koeman đau đáu về tương lai Messi sau khi bị loại bởi PSGHLV Koeman đau đáu về tương lai Messi sau khi bị loại bởi PSG
HLV Koeman hy vọng tập thể trẻ trung giàu tiềm năng của Barca sẽ thuyết phục được Messi ở lại sau mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X