Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Olympiacos, Pochettino thất vọng vì bị học trò "làm phản"

Thứ Năm 19/09/2019 04:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino cho rằng các học trò đã không tôn trọng chiến thuật của ông trong trận hòa 2-2 với Olympiacos vừa qua.
Những bàn thắng của Kane và Moura đã mang lại lợi thế dẫn trước 2-0 cho Spurs dù họ là đội chơi kém hơn Olympiacos. Dẫu vậy, đại diện của Hy Lạp đã có được bàn gỡ cuối hiệp một vô cùng quan trọng của Daniel Podence.

Với tâm lý hưng phấn, Olympiacos đã có bàn gỡ xứng đáng khi Valbuena đánh bại Lloris trên chấm phạt đền. Và kết quả hòa cũng là hợp lý với màn trình diễn mà hai đội vừa tạo ra.

Hòa Olympiacos, HLV Pochettino thất vọng vì bị học trò làm phản hình ảnh

HLV Pochettino thất vọng vì các học trò sau trận đấu với Olympiacos


Thế nhưng HLV Pochettino vẫn không hài lòng. Chiến lược gia người Argentina còn chỉ trích các học trò vì không tôn trọng chiến thuật mà ông đề ra trước trận đấu với Olympiacos.

“Tôi cảm thấy rất thất vọng. Thú thật là tôi không hài lòng với màn trình diễn của chúng tôi trong hiệp một. Từ đầu chúng tôi đã có một kế hoạch. Nhưng rồi chúng tôi không tôn trọng kế hoạch đó.

Tôi có nói với các cầu thủ điều này ở giờ nghỉ. Chúng tôi ghi 2 bàn nhưng nếu bạn phân tích màn trình diễn thì nó không tốt chút nào. Chúng tôi để đối thủ có nhiều cơ hội và bàn thua đầu tiên thật đau đớn. Nhưng chúng tôi không thể chuyển hóa nó thành một màn trình diễn quyết liệt ở những phút sau đó như trận đấu đòi hỏi.

Tôi không thể đếm được số lần chúng tôi không dự đoán được trước tình huống và không chủ động can thiệp vào pha bóng hôm nay. Ở những trận đấu có đẳng cấp cao thế này, ít nhất bạn cũng phải nỗ lực ngang đối thủ. Đó là yêu cầu đầu tiên và cũng là quan trọng nhất”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Barca 1-4 (4-6) PSG: Thua ngược đau đớn bởi thẻ đỏ và người cũ

Barca 1-4 (4-6) PSG: Thua ngược đau đớn bởi thẻ đỏ và người cũ

Barca 1-4 (4-6) PSG: Thua ngược đau đớn bởi thẻ đỏ và người cũ

Đêm qua ở trận tứ kết lượt về Champions League 2023/24, Barca là đội mở tỷ số trước nhưng tấm thẻ đỏ dành cho Ronald Araujo đã làm thay đổi tất cả. Đội khách PSG lần lượt ghi tới 4 bàn để giành thắng lợi chung cuộc cũng như đoạt lấy tấm vé vào bán kết. Công đầu thuộc về Dembele, một gương mặt chẳng còn xa lạ gì với sân Nou Camp.

Xem thêm
top-arrow
X