Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Spurs mà vô địch C1 thì tôi sẽ khóc cả tuần!"

Chủ Nhật 26/05/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino khẳng định ông sẽ khóc rất nhiều nếu như Tottenham đánh bại Liverpool ở trận chung kết Champions League sắp tới.
HLV Pochettino đã khóc trước các máy quay sau khi Spurs vượt qua Ajax ở bán kết Champions League ở giây bù giờ cuối cùng. Kết quả này đã đưa Tottenham lọt vào trận chung kết đầu tiên ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tottenham sẽ đối đầu với Liverpool ở sân Wanda Metropolitan tại Madrid vào đầu tháng 6 tới trong trận chung kết Champions League toàn Anh đầu tiên kể từ năm 2008. Đây cũng là cơ hội để HLV Pochettino tìm kiếm danh hiệu đầu tiên với tư cách là một HLV.

HLV Pochettino Spurs mà vô địch C1 thì tôi sẽ khóc cả tuần! hình ảnh

HLV Pochettino: "Spurs mà vô địch C1 thì tôi sẽ khóc cả tuần!"


Và chiến lược gia người Argentina khẳng định nếu Spurs tạo nên cú sốc ở trận chung kết thì những giọt nước mắt sẽ lại chảy trên gương mặt của ông. Và lần này thì Poch thậm chí sẽ còn khóc một tuần chứ không chỉ vài giây như trên màn ảnh.

“Mẹ tôi nói với tôi rằng ‘Con là một Ilorona’, tức là một người khóc thường xuyên và khóc rất nhiều. Mẹ tôi hay nói, ‘Nó vui cũng khóc, buồn cũng khóc. Thôi nào, ngừng khóc đi chứ!’.

Đôi khi mọi chuyện xảy ra khi tôi cho xe vào nhà và nghe thấy một bản nhạc nào đó. Tôi có thể mường tượng ra một vài khoảnh khắc trong cuộc sống và bắt đầu khóc. Và khi vào nhà, vợ tôi thường ngạc nhiên không biết chuyện gì đã xảy ra.

Khi tôi trả lời một bản nhạc khiến tôi nhớ đến một khoảnh khắc cách đây 30 năm ở Argentina thì cô ấy sẽ nói tôi bị điên. Tôi cũng có thể khóc khi xem một bộ phim. Tôi có thể khóc vì mọi thứ. Nếu chúng tôi vô địch Champions League, tôi không biết, có lẽ tôi sẽ khóc cả tuần mất”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X