Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino rơi nước mắt sau cú ngược dòng không tưởng trước Ajax

Thứ Năm 09/05/2019 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino khóc nức nở khi Tottenham vào CK C1 mùa này. Ông thầy người Argentina đã không kìm được nước mắt sau khi đánh bại Ajax ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Pochettino không tìm được nước mắt


Tottenham đã gây thất vọng khi để thua Ajax 0-1 ngay trên sân nhà ở lượt đi bán kết Champions League, điều đó khiến họ gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về. Những gì diễn ra trên đất Hà Lan diễn ra đúng với dự đoán của NHM. Ajax với lợi thế sân nhà đã chơi tấn công ngay từ đầu, họ vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 45 phút.
HLV Pochettino khóc nức nở khi Tottenham vào CK C1 hình ảnh

HLV Pochettino khóc sau trận thắng Ajax


Nhiệm vụ ghi 3 bàn trong hiệp 2 tưởng như không thể được Tottenham thực hiện, song bóng đá luôn có chỗ cho những bất ngờ. Cú hat-trick của Lucas Moura giúp Tottenham đánh bại Ajax 3-2, qua đó vào chung kết Champions League 2018/19. Hòa 3-3 sau 180 phút nhưng đội bóng nước Anh đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

HLV Pochettino khóc nức nở khi Tottenham vào CK C1 mùa này. Ông thầy người Argentina đã không kìm được nước mắt sau khi đánh bại Ajax ở những giây cuối cùng của trận đấu. Ngay sau bàn thắng của Moura ở những phút bù giờ, Pochettino ngã xuống và ôm mặt khóc.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, ông thầy người Argentina đã ôm lấy các học trò và những giọt nước mắt tiếp tục rơi.

Tottenham giành chiếc vé vào chơi trận chung kết C1 mùa này theo cách không thể kịch tính hơn, Pochettino đã trải qua những cảm xúc lẫn lộn trên đất Hà Lan. Nói về trận Ajax vs Tottenham, ông thầy người Argentina tiếp tục.

“Cảm xúc thật tuyệt vời, tôi không biết phải nói gì vào lúc này. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào về các học trò của mình, họ đã làm nên điều không tưởng. Chắc chắn chúng tôi muốn giành chiến thắng ở trận chung kết, Tottenham sẽ nỗ lực ở trận đấu cuối cùng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X