Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino muốn vùi dập Barca một lần nữa

Thứ Tư 10/03/2021 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huỷ diệt đối phương 4-1 trong trận lượt đi, một kết quả hoà, thậm chí thua nhẹ cũng giúp PSG đi tiếp, nhưng HLV Mauricio Pochettino tiếp tục đặt mục tiêu giành 3 điểm.

Poch tự tin trước trận tiếp Barca

Với cú hattrick của Kylian Mbappe, PSG đã vùi dập Barca tới 4-1 trong trận lượt đi (người còn lại ghi bàn là Moise Kean). Vào đêm nay, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ tiếp đón đối thủ với nhiệm vụ nhẹ nhàng.

Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Mauricio Pochettino lên tiếng: “Tôi nghĩ điều quan trọng nhất trong bóng đá là sự lạc quan, và truyền cảm hứng tích cực cho những người khác. Trước mắt là một trận đấu chúng tôi cần giữ sự tập trung tối đa, thậm chí còn nhiều hơn trận lượt đi.

PSG chắc chắn sẽ chơi tấn công để giành chiến thắng. Đó là những gì chúng tôi đã chuẩn bị, những gì tôi yêu cầu các cầu thủ. Cách tiếp cận trận đấu cũng quan trọng không kém. PSG cần tập trung tối đa trong 90 phút và giành chiến thắng để đi tiếp.

HLV Mauricio Pochettino muốn vùi dập Barca một lần nữa hình ảnh

HLV Mauricio Pochettino muốn tiếp tục thắng Barca


Chúng tôi tôn trọng Barca, chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn và PSG cần phải làm được tương tự, thậm chí phải tốt hơn những gì đã diễn ra ở lượt đi nếu muốn giành vé đi tiếp.”

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Ronald Koeman mới được tiếp thêm sức mạnh sau màn ngược dòng trước Sevilla. Họ vẫn tin vào điều kỳ diệu, dù cửa đi tiếp đang hẹp hơn bao giờ hết.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng ngày mai (giờ Việt Nam), tại Paris, Pháp. Cách duy nhất để Messi và các đồng đội có thể đi tiếp là thắng cách biệt 3 bàn, trong đó ghi từ 4 bàn trở lên.

Nhận định PSG vs Barca (3h00 ngày 11/3): Nhiệm vụ đầu tiênNhận định PSG vs Barca (3h00 ngày 11/3): Nhiệm vụ đầu tiên
Gần như không còn cơ hội để đi tiếp sau thất bại tan nát ở trận lượt đi, nhưng Messi và các đồng đội nên chiến đấu vì niềm kiêu hãnh của mình. Dưới đây là...
VIDEO: Erling Haaland: Họ cười tôi vì tôi sút trượt. Tôi cười họ thì họ lại quát tôi.VIDEO: Erling Haaland: Họ cười tôi vì tôi sút trượt. Tôi cười họ thì họ lại quát tôi.
Lập kỷ lục trong ngày Dortmund thẳng tiến vào vòng tứ kết Champions league, Erling Haaland tỏ rõ niềm vui trên gương mặt đặc biệt là khi anh chiến thắng được...
Thầy trò Koeman tuyên bố bón hành PSG ngay tại ParisThầy trò Koeman tuyên bố bón hành PSG ngay tại Paris
HLV Ronald Koeman cùng các cầu thủ Barca quyết tâm lội ngược dòng trước PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League dù đã thua 1-4 ở lượt đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X