Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nói gì về “kẻ thất bại” Klopp trước giờ G?

Thứ Bảy 01/06/2019 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Argentina nhằm bảo vệ đồng nghiệp người Đức bên kia chiến tuyến trước thềm trận Tottenham vs Liverpool chung kết Champions League.

Không được đánh giá cao bằng Liverpool nhưng Tottenham vẫn có lý do để tự tin chiến thắng và lên ngôi vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Đó chính là cái dớp thất bại những trận chung kết của HLV Jurgen Klopp khi đã thua 6/7 trong sự nghiệp cầm quân, với gần nhất chính là trận chung kết Champions League năm ngoái gặp Real Madrid.

HLV Pochettino nói về Klopp trước trận Tottenham vs Liverpool hình ảnh
HLV Pochettino nói về Klopp trước trận Tottenham vs Liverpool chung kết Champions League

Tuy nhiên phát biểu trước thềm nội chiến nước Anh trên đất Tây Ban Nha, Mauricio Pochettino lại không coi đó như một lợi thế cho Spurs và thậm chí qua đây, ông cũng lên tiếng bảo vệ và ca ngợi đồng nghiệp người Đức bên kia chiến tuyến. Chia sẻ của HLV người Argentina trước trận Tottenham vs Liverpool:

“Jurgen là một HLV thành công. Không chỉ xét về tài năng chuyên môn, bản thân anh ấy cũng là một người đàn ông tuyệt vời, luôn giữ được tinh thần lạc quan và hạnh phúc cũng như rất tự nhiên, chân thật trong tính cách.”

“Jurgen bị đánh giá không hay vì thất bại trong những trận chung kết, song đối với tôi thì chúng ta cần phải nói nhiều hơn về việc anh ấy có thể chơi ba trận chung kết Champions League tới giờ. Không nhiều người có thể làm được điều đó, thế nên tôi càng ngưỡng mộ anh ấy hơn nữa.”

“Dẫu vậy, Spurs chúng tôi cũng quyết tâm chiến thắng trong trận đấu cả tỷ người theo dõi đêm nay. Không phải vấn đề lối chơi hay chiến thắng bởi đây là hai đội bóng Anh đã quá hiểu nhau, chính tinh thần và bản lĩnh mới là yếu tố định đoạt thành bại ngôi vô địch Champions League này.”

Mauricio Pochettino: Bí quyết thành công từ niềm tin vào “năng lượng vũ trụ”
Cả Mauricio Pochettino và các học trò đều đã lao động cật lực để có mặt ở nơi họ đã tới. Tottenham đã được đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực, nó có thể bằng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X