Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino kiên quyết tẩy chay "ân nhân" cứu rỗi Tottenham

Thứ Năm 18/04/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Argentina vẫn còn ít nhiều dị nghị với công nghệ VAR bất chấp công lao giúp sức Spurs vượt qua Manchester City một cách ngoạn mục ở tứ kết Champions League.

Nếu tỷ số trận nội chiến kịch tính tại Etihad chỉ dừng lại ở 4-2 nghiêng về chủ nhà Manchester City, Tottenham Hotspur hiển nhiên đã bị loại khỏi Champions League.

Tuy nhiên, VAR đã hai lần lên tiếng đúng lúc đúng chỗ để giải cứu Spurs và dâng họ tấm vé bán kết lần đầu tiên trong lịch sử, từ bàn thắng được công nhận của Fernando Llorente và đặc biệt đến bàn thắng không được công nhận trong thời gian bù giờ của Raheem Sterling vì lỗi việt vị của Kevin De Bruyne.

HLV Pochettino nói về VAR ở trận Man City 4-3 Tottenham hình ảnh
HLV Pochettino nói về VAR ở trận Man City 4-3 Tottenham

Ấy vậy mà rồi không những không biết ơn “ân nhân”, HLV Mauricio Pochettino thay vào đó vẫn bảo lưu quan điểm phản đối và dị nghị với công nghệ hỗ trợ trọng tài bằng video này như đã không ít lần tuyên bố trước đây. Phát biểu của nhà cầm quân người Argentina sau trận Man City 4-3 Tottenham:

“Tôi không thích VAR. Chúng tôi có thể được hưởng lợi nhưng anh thấy rồi đấy, không ai hạnh phúc với nó khi được áp dụng ở World Cup hay La Liga hết. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu chúng ta tạm thời trì hoãn áp dụng nó phổ biến.

“Tất nhiên, tôi vẫn ủng hộ sự phát triển từng ngày trong bóng đá, nhưng chúng ta cũng cần phải rõ ràng và rành mạch hơn. Chi bằng hãy cố gắng chờ đợi thêm một năm nữa để thu thập đầy đủ thông tin và hoàn thiện hệ thống phức tạp này.”

“Chúng ta không thể dừng trận đấu đến 5 phút chỉ vì một tình huống được. Điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu, bực tức và đánh mất cảm xúc cho tất cả, đặc biệt là các CĐV. Đây có thể trở thành một vấn đề lớn nếu chúng ta vẫn cứ vội vàng và không cân nhắc kỹ lưỡng.”

Xuất sắc vượt ải Man City, Tottenham ghi danh vào vòng bán kết Champions League và chuẩn bị chạm trán hiện tượng Ajax Amsterdam. Đội thắng trong cặp đấu hấp dẫn này sẽ đụng độ Barcelona hoặc Liverpool ở trận chung kết Champions League tại Madrid ngày 1/6.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X