Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino chưa hết mất ngủ sau trận thua Real Madrid

Chủ Nhật 13/03/2022 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trước Real Madrid chưa thôi ám ảnh Pochettino và HLV của PSG vẫn luôn nghĩ về trận thua hồi giữa tuần.

Pochettino vẫn đau đầu sau thất bại trước Real Madrid

PSG sớm dừng bước tại Champions League dù sở hữu đội hình với rất nhiều sao số hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại. Phong độ rực sáng của Kylian Mbappe là không đủ để giúp đại diện nước Pháp đi tiếp tại sân chơi châu lục.

Thất bại trước Real Madrid không chỉ khiến CĐV PSG tức giận mà nó còn khiến HLV Pochettino rất phiền lòng. Chiến lược gia người Argentina chưa có đêm nào ngon giấc sau khi để thua Real và ông vẫn nghĩ về trận đấu đó cho đến thời điểm này.

"Tôi rất thất vọng, tôi thất vọng vì nếu phân tích trận đấu lượt đi và 60 phút đầu tiên ở trận lượt về, PSG mới là đội bóng chơi hay hơn. Chúng tôi xứng đáng ghi nhiều bàn hơn và vươn lên dẫn trước, tuy vậy, cả đội lại đánh mất lợi thế và đó là điều khiến tôi thấy hết sức thất vọng.

Carragher chỉ ra lý do PSG thua ngược Real Madrid
Pochettino chưa thôi thất vọng sau thất bại của PSG

Tôi chưa có đêm nào ngon giấc kể từ sau trận thua Real, thật khó để đi ngủ với tâm trạng này. Tôi nhận trách nhiệm hoàn toàn về thất bại này của PSG, nếu cần một người để đổ lỗi, hãy đổ lỗi cho tôi. 

Tôi xin nhận trách nhiệm vì những sai sót mang tính hệ thống của PSG ở những thời điểm đội bóng thi đấu không tốt trong thời gian qua. Một đội bóng muốn vô địch Champions League phải biết cách hạn chế những sai sót không đáng có. Chúng tôi đáng lẽ ra phải đối diện với khó khăn theo cách khác và đó cũng là trách nhiệm của tôi."



HLV Pochettino là một trong số những người nhận về nhiều chỉ trích nhất sau thất bại vừa qua của PSG. Chiến lược gia sinh năm 1973 bị cho là thiếu năng lực dẫn dắt một đội bóng có nhiều sao số như PSG. Lối chơi của đội bóng nước Pháp dưới thời Pochettino cũng không mạch lạc và hiệu quả như dưới thời HLV Tuchel.

Thông tin Pochettino rời sân Parc des Princes cũng đang được bàn tán xôn xao những ngày qua. PSG đã liên hệ với Zidane và chỉ chờ cái gật đầu của cựu HLV Real Madrid còn Pochettino được đồn đoán là sẽ gia nhập MU vào hè này.

Real Madrid đã phá vỡ lối chơi của PSG như thế nào?Real Madrid đã phá vỡ lối chơi của PSG như thế nào?
Real Madrid thi đấu hay như thế nào trước PSG, chúng ta đều đã biết. Tuy nhiên, phải đọc những dòng phân tích của Michael Cox, chúng ta mới thấy hết được sự...
Kylian Mbappe lên tiếng sau thất bại trước Real MadridKylian Mbappe lên tiếng sau thất bại trước Real Madrid
Tiền đạo Kylian Mbappe tỏ ra thất vọng khi PSG dừng bước ở Champions League mùa này, song khẳng định mùa giải vẫn còn phía trước và các đồng đội của anh cần...
PSG chuẩn bị sa thải Mauricio PochettinoPSG chuẩn bị sa thải Mauricio Pochettino
Hàng loạt tờ báo nước Pháp đưa tin, BLĐ PSG đang cân nhắc sa thải HLV Mauricio Pochettino sau thất bại trước Real Madrid và bị loại khỏi Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X