Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino bị chỉ trích vì để Messi nằm hàng rào

Thứ Tư 29/09/2021 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng Pochettino đã thể hiện sự thiếu tôn trọng khi để Messi nằm hàng rào chắn những quả đá phạt của đối thủ.

Ferdinand không hài lòng khi thấy Messi nằm hàng rào

Lionel Messi đã mở tài khoản và ghi bàn thắng đầu tiên cho PSG để ấn định tỉ số 2-0 trước Man City. Ngôi sao người Argentina đã khiến cả cầu trường Parc des Princes bùng nổ và nhấn chìm Man City vào thất bại ê chề.

Nhưng ít lâu sau khi ghi bàn, Messi đã bất ngờ nằm hàng rào để chắn một quả đá phạt trực tiếp của Man City. Rio Ferdinand đùa rằng Messi không nên lĩnh vai trò đó và khẳng định anh sẽ nằm thay Messi nếu ở trong đội hình PSG.

Messi

Pochettino bị chỉ trích vì để Messi nằm hàng rào


“Khoảnh khắc mà Pochettino yêu cầu Messi nằm hàng rào trên sân tập thì ai đó nên đến và ngăn cậu ấy lại. Nó thể hiện một sự thiếu tôn trọng. Nếu tôi ở trong đội hình đó, tôi sẽ nằm thay cậu ấy. Áo của Messi không nên bị vấy bẩn. Đó không phải là điều mà Messi cần làm”.

Hình ảnh Messi sẵn sàng hy sinh vì đội bóng là điều mà bất cứ CĐV PSG nào cũng muốn được chứng kiến. Tuy vậy, phòng ngự nhìn chung không phải điểm mạnh của Messi cũng như Neymar và Mbappe.

Messi đi bộ khá nhiều trong trận đấu với Man City và hầu như không tham gia công tác phòng ngự. Tương tự là Neymar và Mbappe với những pha bóng phòng ngự khá lười biếng.

HLV Pochettino đã sử dụng chiến thuật phòng ngự phản công hợp lý để tận dụng tối đa năng lực của bộ ba M-N-M mà không để ảnh hưởng quá nhiều tới khâu phòng ngự do có số đông cầu thủ hỗ trợ nhau. Tuy vậy, nếu PSG đối đầu với một đội bóng chơi phản công thì bộ ba tấn công này sẽ là một vấn đề lớn cần Pochettino giải quyết.

Pep Guardiola chúc mừng Messi, thừa nhận không thể cản bộ ba M-N-MPep Guardiola chúc mừng Messi, thừa nhận không thể cản bộ ba M-N-M
HLV Pep Guardiola đã lên tiếng chúc mừng cậu học trò cũ Lionel Messi sau trận đấu vừa qua và thừa nhận ông không thể tìm cách kềm tỏa bộ ba M-N-M của PSG.
Tỏa sáng rực rỡ, Donnarumma gạt bỏ tin đồn bất mãn ở PSGTỏa sáng rực rỡ, Donnarumma gạt bỏ tin đồn bất mãn ở PSG
Donnarumma đã lên tiếng gạt phăng những tin đồn bất mãn ở PSG vì vướng vào cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt với Keylor Navas.
Messi nói gì sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG?Messi nói gì sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG?
Sau trận thắng Man City 2-0, Lionel Messi đầy vui mừng chia sẻ cảm xúc với bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG.
Bernardo Silva gây sốc với pha bỏ lỡ không thể tin nổi trước PSGBernardo Silva gây sốc với pha bỏ lỡ không thể tin nổi trước PSG
Man City có cơ hội rất tốt để ghi bàn gỡ hòa trước PSG trong hiệp một nhưng Bernardo Silva đã khiến các CĐV phải bất ngờ với pha đệm bóng cửa gôn không vào...
Làm tung lưới Man City, Messi đi vào lịch sử Champions LeagueLàm tung lưới Man City, Messi đi vào lịch sử Champions League
Lionel Messi đã làm nên lịch sử tại Champions League với bàn thắng đầu tiên cho PSG vào lưới Man City vào đêm thứ 3.
Messi mở tài khoản, PSG đòi nợ Man City thành công trên đất PhápMessi mở tài khoản, PSG đòi nợ Man City thành công trên đất Pháp
Cuối cùng, Lionel Messi cũng đã có bàn đầu tiên trong màu áo mới PSG, lại trong màn hội ngộ người thầy cũ Pep Guardiola. Chiến thắng thuyết phục trước địch thủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X