Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược Man City, Pochettino bị fan đuổi sang Man United

Thứ Năm 25/11/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Làn sóng đòi sa thải HLV Mauricio Pochettino đang dâng cao trên mạng xã hội, sau thất bại trước Man City ở tình thế dẫn trước rạng sáng nay.

Pochettino bị chỉ trích

Thay da đổi thịt trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, mục tiêu lớn nhất của PSG là chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, có vẻ họ sẽ không làm nên chuyện dưới triều đại Mauricio Pochettino, người vừa mới thất bại trước Man City dù vươn lên dẫn trước.

Bởi vậy, làn sóng chỉ trích HLV này đã xuất hiện trên mạng. Dưới đây là một vài comment:

- Đội bóng thân yêu của tôi đang sở hữu 3 siêu sao Messi, Neymar, Mbappe và vẫn không thể thắng vì thứ HLV này.

Pochettino thất bại trước Pep
Hashtag #PochettinoOut đang là trending trên Twitter

- Tin được không, ông ta cắm Mbappe ở trên và chơi lùi sâu. Messi đang đá tiền vệ phòng ngự à?

- Pochettino nên bị sa thải bởi phong độ tồi tệ này. Nên làm điều đó càng sớm càng tốt và bổ nhiệm Zidane.

- Ông ta là một HLV tốt, nhưng không phải ở đẳng cấp thế giới, không đủ trình so với Klopp, Conte hay Hansi Flick. Trận đấu giữa Pep vs Pochettino giống như kỳ thủ với dân nghiệp dư. PSG với lực lượng như vậy trông như một đội tầm trung.

Ngoài ra, nhiều CĐV của Man United cũng cho rằng, Pochettino không phải một phương án khả thi: “Pochettino như gã hề và làm ơn đừng để ông ta tới United”, “Đó là cơ hội để ông ta chứng tỏ mình là một HLV đẳng cấp, và ông ta đã thất bại. Không tin nổi nếu MU bỏ 10 triệu bảng để tuyển một HLV như vậy”.

Pochettino
HLV Mauricio Pochettino nhận chỉ trích dữ dội

Cựu danh thủ Jamie Carragher thì nghĩ khác, khi cho rằng HLV này cần rời đội bóng: “Pochettino nên rời PSG. Nếu tôi là ông ấy và có cơ hội đến Man United, tôi sẽ ra đi ngay ngày mai và nguyên nhân là bởi Messi, Mbappe, Neymar. Tôi không nghĩ có bất kỳ một CLB nào hoạt động như PSG thời điểm này. 

Hãy nhìn vào 4 ứng viên Livepool, Man City, Bayern hay Chelsea, họ chẳng cần phải phục vụ cầu thủ nào, trong khi PSG đang gánh cả 3. Họ không có cơ hội vô địch Champions League. Hoàn toàn không. Tôi quá chán nản khi chứng kiến họ thi đấu. 

Messi thì còn dễ hiểu vì anh ta 34 tuổi rồi, nhưng Mbappe nên di chuyển để hỗ trợ phòng ngự thay vì đi bộ trên sân. Tôi không thể chấp nhận một CLB như vậy dù họ sở hữu nhiều ngôi sao đến đâu chăng nữa.”

Ronaldo có thể gặp Messi hoặc 2 đội bóng cũ ở vòng knock-outRonaldo có thể gặp Messi hoặc 2 đội bóng cũ ở vòng knock-out
Với thất bại trước Man City trong trận cầu phân định ngôi đầu bảng, PSG vẫn sẽ đi tiếp nhưng chỉ có được vị trí thứ 2, đồng nghĩa họ sẽ phải gặp những CLB đứng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X