Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino bị chê vì không bảo được bộ ba siêu sao PSG

Thứ Năm 25/11/2021 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry đặt dấu hỏi rằng liệu HLV Pochettino có được quyền mắng mỏ bộ ba siêu sao Messi, Mbappe và Neymar ở PSG hay không.

Pochettino bị chê vì không bảo được bộ ba siêu sao PSG

Thierry Henry dành những lời chỉ trích gay gắt cho bộ ba tấn công của PSG thì thiếu tinh thần tham gia phòng ngự ở trận thua Man City tại Champions League. Henry cho rằng PSG khó giành được chức vô địch Champions League nếu như các cầu thủ tấn công không làm việc chăm chỉ. Ông cũng cho rằng Pochettino cần được trao đủ uy quyền để bắt ép các cầu thủ này phải phòng ngự.

PSG

Pochettino bị chê vì không bảo được bộ ba siêu sao PSG


“Bạn biết sự ức chế nằm ở đâu không? Đó là bởi vì PSG đã quen triển khai từ tuyến dưới. Vậy nên nếu bộ ba tấn công của họ không lùi về thì họ sẽ dễ bị tổn thương hơn.

Là một cựu tiền đạo, tôi thấy nếu bạn không thể vô địch Champions League với cách chơi như thế. Trong bóng đá hiện đại, bạn không thể nào phòng ngự với chỉ 7 cầu thủ. Đó là điều không thể xảy ra. Tôi không cần biết đội bóng của bạn tên tuổi ra sao.

Các đội bóng giành danh hiệu và dễ vô địch Champions League hơn thì cần các tiền đạo phải đuổi bóng nhiều hơn. Ý tôi là nó phải ở mức tối thiểu. Bạn không yêu cầu họ đuổi người tới tận cột cờ góc. Quan trọng là phải đối mặt với đối thủ, khiến họ gặp khó khăn, đứng chắn đường chuyền, bắt họ phải tiến vào trung lộ. Các hậu vệ biên sẽ cảm thấy an toàn hơn khi đứng đằng sau và chứng kiến họ làm thế.

Hiện tại, PSG đang quá mong manh. Các đội bóng ở Ligue 1 không thể tận dụng điều đó, nhưng Man City thì có thể.

Liệu Pochettino có được phép mắng mỏ họ không, hay là các cầu thủ đang làm chủ? Mọi thứ rất khó khăn nếu HLV không có uy quyền để làm điều ông ấy muốn mà thay vào đó phải chiều lòng cầu thủ. Bạn thấy những người rời PSG đều vươn lên vô địch châu Âu – Unai Emery và Thomas Tuchel. Pochettino đôi khi không được là Pochettino trong đội hình đó”.


Mauricio Pochettino nên rời khỏi PSG và ký hợp đồng với MUMauricio Pochettino nên rời khỏi PSG và ký hợp đồng với MU
Đó là lời khuyên của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher. Ông khẳng định HLV Mauricio Pochettino nên tận dụng cơ hội nếu được MU liên hệ.
Kylian Mbappe khủng khiếp thế nào ở sân chơi Champions League?Kylian Mbappe khủng khiếp thế nào ở sân chơi Champions League?
Tiền đạo Kylian Mbappe là người mở tỷ số cho PSG trong chuyến làm khách trên sân của Man City, đây là lần ra sân thứ 50 của cầu thủ người Pháp ở sân chơi...
Ronaldo có thể gặp Messi hoặc 2 đội bóng cũ ở vòng knock-outRonaldo có thể gặp Messi hoặc 2 đội bóng cũ ở vòng knock-out
Với thất bại trước Man City trong trận cầu phân định ngôi đầu bảng, PSG vẫn sẽ đi tiếp nhưng chỉ có được vị trí thứ 2, đồng nghĩa họ sẽ phải gặp những CLB đứng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X