Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: Trận gặp Real Madrid là chung kết sớm

Thứ Ba 15/02/2022 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, cặp đấu hấp dẫn nhất vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra, và HLV Mauricio Pochettino đã sẵn sàng tiếp đón Real Madrid.

Mauricio Poch chia sẻ trước đại chiến

Trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, PSG sẽ đối đầu Real Madrid vào đêm nay – cặp đấu đáng xem nhất vòng 16 đội. Cuối tuần qua, nếu như Los Blancos bị Villarreal cầm hoà không bàn thắng, thì PSG giành trọn 3 điểm với pha ghi bàn của Kylian Mbappe phút 90+3, và đang có tinh thần hưng phấn.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Mauricio Pochettino của đội chủ nhà lên tiếng: “Với những cái tên đẳng cấp và chất lượng của 2 đội, có thể nói đây là một trận chung kết Champions League sớm. Chúng tôi dành sự tôn trọng lớn với Real Madrid, một trong những CLB lớn nhất thế giới.

Mauricio Pochettino Trận gặp Real Madrid là chung kết sớm hình ảnh
HLV Mauricio Pochettino đánh giá cao Real Madrid trước đại chiến

13 danh hiệu vô địch của họ nói lên không chỉ cầu thủ hay HLV, mà còn sức mạnh và nội tại của đội bóng. PSG đã phải chờ 50 năm để giành danh hiệu này. Chúng tôi là những kẻ thách thức và đang xây dựng đội bóng để tiến gần giấc mơ đó.

Real Madrid là một đội bóng tuyệt vời, họ luôn nâng cao trình độ trong những thời điểm quan trọng của mùa giải. Họ từng không thi đấu tốt tại La Liga nhưng vẫn vô địch Champions League. Ở họ thể hiện sự gắn kết và có khả năng giải quyết mọi khó khăn. 

Đây là một trận đấu rất quan trọng, một đêm trọng đại, và chúng tôi tin tưởng màn trình diễn của Lionel Messi sẽ xuất sắc cả ở khía cạnh cá nhân lẫn tập thể.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X