Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo thất vọng khi Juventus đánh mất mình ở trận thua Barca

Thứ Năm 29/10/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrea Pirlo khẳng định mùa giải này sẽ không chỉ đơn giản là mang tính chuyển giao của Juventus.

Cựu tiền vệ lừng danh một thời khẳng định vẫn muốn giành các danh hiệu và thất vọng với việc Bianconeri để thua cách biệt trước Barcelona.

Juventus để thua Barca

Andrea Pirlo thất vọng khi Juventus đánh mất mình trước Barca hình ảnh
Barca đánh bại Juventus 2-0 ngay trên sân khách

Sau 5 trận đầu tiên tại Serie A, Juventus chỉ thắng 2. Tại Champions League, họ cũng mới chịu thất bại 0-2 trước Barcelona sau khi đã hạ Dynamo Kiev cũng tỷ số này. Andrea Pirlo – người được đôn lên nắm quyền hồi tháng 8 hiểu rằng Juventus đang trong quá trình tái thiết song vẫn muốn giành được thành công.

HLV 41 tuổi nói trong cuộc họp báo sau trận: “Đây đúng là một năm mà chúng tôi trong quá trình xây dựng, nhưng chúng tôi vẫn cố gắng để đạt được kết quả. Tôi không ở đây để xây dựng mà bỏ qua việc giành chiến thắng”

“Có lẽ chúng tôi cần thêm một chút thời gian, nhưng chúng ta phải biết rằng kết quả đến thông qua một kiểu chơi nhất định và có lẽ chúng tôi đang gặp khó khăn trong việc thích nghi.”

Pirlo khẳng định tham vọng

Pirlo thất vọng khi Juventus đánh mất mình ở trận thua Barca hình ảnh 2
HLV Pirlo cho biết bản thân có rất nhiều tham vọng

Các bàn thắng của Ousmane Dembele và Lionel Messi đã giúp Barca đánh bại Juventus 2-0 trong ngày Merih Demiral dính thẻ đỏ và Alvaro Morata thiếu may mắn khi 3 lần bị VAR từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị. Bianconeri chịu trận thua thứ 2 trên sân nhà trong 25 trận vừa qua tại vòng bảng Champions League.

Pirlo nhận thấy màn chạm trán mới đây cho thấy Juventus phải cải thiện nhiều thế nào. Ông nói thêm: “Chúng tôi phải cải thiện rất nhiều về tinh thần, về khả năng chơi tốt trong những trận đấu như thế này.”

“Đối với nhiều cầu thủ, đó là một trong những trận đầu tiên của họ ở Champions League, một trận đấu họ chưa từng thử sức trước đây. Do đó, sự khác biệt về bản lĩnh và kỹ năng trở nên rõ ràng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X