Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pirlo: "Ronaldo cứ gặp Messi là muốn tỏa sáng"

Thứ Tư 09/12/2020 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ trước Barca với một cú đúp, HLV Pirlo cũng hết lời khen ngợi màn trình diễn của học trò.

HLV Pirlo khen ngợi Cristiano Ronaldo


Rạng sáng nay, Juventus có chuyến làm khách trên sân của Barca ở lượt trận cuối cùng bảng G Champions League 2020/21. Hai đội đều đã đi tiếp, trận đấu này chỉ quyết định đội bóng nào sẽ dẫn đầu trên bảng xếp hạng.
HLV Pirlo khen tiền đạo Cristiano Ronaldo sau trận thắng Barca hình ảnh

Ronaldo tỏa sáng trước Barca


NHM chờ đợi cuộc thư hùng giữa tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus và siêu sao Lionel Messi của Barca. CR7 đã áp đảo hoàn toàn M10. Ngôi sao sinh năm 1985 lập cú đúp giúp đội nhà giành chiến tắng 3-0. Kết quả này giúp thầy trò Andrea Pirlo vượt qua đối thủ chiếm ngôi đầu bảng nhờ hơn bàn thắng đối đầu (3-0, 0-2).

Với Ronaldo, anh không chỉ thắng Lionel Messi mà còn nâng cao thành tích về ghi bàn trước Barca. Ronaldo đã ghi 14 bàn ở Camp Nou, biến sân đấu này thành nơi ghi nhiều bàn thắng nhất sự nghiệp. Đáng nói, anh ghi 14 bàn này chỉ trong 13 trận gần đây trước Barca ở Nou Camp trên mọi đấu trường.

Thật trớ trêu, ở phía bên kia chiến tuyến , Messi đã trở thành cầu thủ thực hiện nhiều cú sút trúng đích nhất mà không ghi bàn (7) trong một trận đấu tại Champions League kể từ khi Opta thống kê (2003/04).

Sau trận đấu, HLV Pirlo cũng hết lời khen ngợi màn trình diễn của học trò. Ông nói: "Tôi phải thừa nhận rằng Ronaldo luôn nỗ lực hơn trong những lần đối đầu với Messi, và ngược lại. Bạn có thể thấy cả hai đều quyết tâm thế nào".

"Hôm nay Ronaldo đã ghi được 2 bàn, tôi hài lòng vói những gì cậu ấy thể hiện. Chúng tôi đã có được chiến thắng và chiếm ngôi đầu ở bảng G. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng. Chúng tôi muốn giành thật nhiều chiến thắng và hướng đến những danh hiệu".

Xep hang tai bang G
Xếp hạng tại bảng G

Messi thua toàn diện trước Ronaldo sau 947 ngày gặp lại
Messi vs Ronaldo trong trận đấu quyết định ngôi đầu bảng G giữa Barca và Juventus, ở cuộc đối đầu sau hơn 2 năm CR7 đã hạ đo ván M10.
KQBD cúp C1 hôm nay 09/11: Tâm điểm Leipzig vs MU, Messi vs Ronaldo
Kết quả cúp C1/Champions League châu Âu hôm nay 9/12, livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu các bảng E,F,G,H. Tâm điểm Leipzig vs MU và Messi vs Ronaldo
Kết quả cúp C1 Barca vs Juventus: Ronaldo gọi và Messi...
Kết quả bóng đá cúp C1 Barca vs Juventus 0-3 bảng G Champions League hôm nay 9/12/2020.Link xem video bàn thắng Barca vs Juventus đêm qua rạng sáng nay.
Ronaldo chiến thắng Messi trên chấm 11m, Juventus cướp ngôi đầu bảng khỏi tay Barca
Trong một ngày Ronaldo tỏa sáng bằng cú đúp phạt đền còn Messi dứt điểm vô số nhưng không thành công dù chỉ 1 lần, Juventus đã có màn trả thù ngọt ngào để kết...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X