Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo: "Messi đang gặp vấn đề tâm lý"

Thứ Ba 08/12/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pirlo cho rằng Messi đang gặp vấn đề về tâm lý nhưng sẽ không ảnh hưởng nhiều tới phong độ của cầu thủn ày trên sân cỏ.
Juventus chuẩn bị đụng độ Barca trong trận đấu hạ màn vòng bảng Champions League. Cả 2 đội đều đã có suất lọt vào vòng knock-out của giải đấu. Barca sẽ có ngôi đầu bảng nếu không thua Juventus quá 2 bàn trong trận đấu tại Camp Nou.

Trái ngược với phong độ ấn tượng ở cúp châu Âu, Barca lại đang gặp vấn đề ở giải quốc nội. Họ đã bị đội đầu bảng Atletico bỏ cách tới 12 điểm vào lúc này. Messi cũng không còn đạt đỉnh cao như trước dù có đóng góp 7 bàn thắng cho Los Blaugrana.

Pirlo Messi đang gặp vấn đề tâm lý hình ảnh

Pirlo: "Messi đang gặp vấn đề tâm lý"


Pirlo không tin rằng tài năng của Messi đang sụt giảm mà vấn đề nằm ở những lùm xùm hồi hè vừa qua.

“Messi đang ở trong một khoảng thời gian đặc biệt trong cuộc đời vì cậu ấy đã có một vấn đề vào mùa hè tới. Câu chuyện sẽ là cậu ấy liệu có ở lại Barca hay không.

Nhưng trong các trận đấu, Messi vẫn luôn thể hiện được giá trị của mình. Vượt ra ngoài những vấn đề bóng đá thì cậu ấy có thể đang gặp vấn đề về tâm lý. Tôi không muốn đào sâu vào câu chuyện này vì chúng ta chẳng liên can gì cả. Messi là một thiên tài và cậu ấy vẫn đang thể hiện điều đó”.


Juventus buộc phải thắng Barca với cách biệt ít nhất 3 bàn nếu muốn bước vào vòng knock-out với ngôi đầu bảng. Và HLV Pirlo đã bật đèn xanh cho các cầu thủ tấn công quyết liệt tại Camp Nou.

“Chúng tôi không có gì để mất. Chúng tôi có thể chơi một trận đấu cởi mở. Chúng tôi nhận thức được những sai lầm mà mình đã mắc phải ở trận lượt đi. Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn vì chúng tôi sẽ phải chịu đựng. Nhưng chúng tôi sẽ có cơ hội và cần phải tận dụng nó”.


Nhận định Barca vs Juventus (3h ngày 9/12): Đề cao tình hữu hảo
Cả Barca lẫn Juventus đều đã giành quyền lọt vào vòng loại trực tiếp của Champions League và màn so tài của họ gần như là thủ tục.
Sergio Busquets giải thích thế nào về phong độ tệ hại của Barca?
Barca vừa gây sốc khi thất bại 1-2 trước tân binh Cadiz ở La Liga, tiền vệ Sergio Busquets đã lên tiếng lý giải phong độ tệ hại của đội chủ sân Camp Nou trong...
Thua sốc Cadiz, Ronald Koeman chỉ trích tinh thần thi đấu của Barca
HLV Ronald Koeman không giữ được bình tĩnh sau khi Barca thất bại khó tin với tỉ số 1-2 trước tân binh Cadiz.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X