Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo: Thật sai trái cho những ai so sánh Ronaldo vs Messi

Thứ Ba 08/12/2020 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, người hâm mộ bóng đá thế giới sẽ được chứng kiến màn so tài giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, lần đầu tiên kể từ khi CR7 rời Real Madrid.

Pirlo đồng quan điểm với đối thủ

Trước trận đấu giữa Barca vs Juve vào đêm nay, HLV Ronald Koeman của đội chủ nhà đã bày tỏ: “Sẽ không hay lắm nếu chúng ta so sánh Messi với Ronaldo, vì cả 2 đều là những cầu thủ phi thường. Tôi ngưỡng mộ cả 2 người bọn họ vì đã cống hiến cho chúng ta những trận đấu tuyệt vời, những bàn thắng và cả những danh hiệu.”
Đồng quan điểm với ý kiến này, thuyền trưởng Andrea Pirlo bên kia chiến tuyến thừa nhận: “Koeman đã đúng. Sẽ là sai trái nếu chúng ta nói rằng ai hay hơn giữa Messi và Ronaldo. Họ đều là những siêu sao và đem tới niềm vui cho hàng triệu fan hâm mộ. Chúng ta chỉ có thể biết ơn họ.

Pirlo Thật sai trái cho những ai so sánh Ronaldo vs Messi hình ảnh

Ronaldo vs Messi là không thể so sánh

Đây là trận đấu rất quan trọng cho sự phát triển của chúng tôi. Chiến thắng là điều cần thiết, nhưng tôi cũng đánh giá cao những gì toàn đội thể hiện trong trận này. So sánh với trận lượt đi, cả 2 đều đều cần cải thiện khả năng. Juventus đã chơi tốt trong trận gần nhất với Torino, giành chiến thắng mọi pha tranh chấp và cần thể hiện tinh thần đó trước Barcelona.”
Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng mai, và là cơ hội hiếm hoi để người hâm mộ theo dõi 2 siêu sao hàng đầu thế giới trên sân cỏ.

Hãy trân trọng phút giây những huyền thoại cùng hiện diện
Đêm nay (theo giờ Việt Nam), Barcelona sẽ tiếp đón Juventus. Và điều mà tất cả các khán giả cùng chờ đợi chính là màn tái ngộ giữa Lionel Messi và Cristiano...
Nhận định Barca vs Juventus (3h ngày 9/12): Đề cao tình hữu hảo
Cả Barca lẫn Juventus đều đã giành quyền lọt vào vòng loại trực tiếp của Champions League và màn so tài của họ gần như là thủ tục.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X