Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo ca ngợi sự trưởng thành của một ngôi sao Juventus

Thứ Năm 03/12/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrea Pirlo đã dành cho cậu học trò Alvaro Morata nhiều lời khen sau một màn trình diễn ấn tượng khác của tiền đạo này ở Champions League.
Thành tích tốt của Morata

Alvaro Morata trở lại Juventus từ Atletico Madrid hồi tháng 9 năm nay dưới dạng cho mượn. Với một pha lập công trong chiến thắng 3-0 của Bianconeri trước Dynamo Kiev vào đêm qua, anh đã nâng số bàn thắng ở Champions League mùa này lên con số 6.

Andrea Pirlo ca ngợi sự trưởng thành của một ngôi sao Juventus hình ảnh
Morata đang chơi hay ở Juventus

Ngoài ra, chân sút người Tây Ban Nha còn kiến tạo cho đồng đội Cristiano Ronaldo ghi bàn thứ 750 trong sự nghiệp. Với 6 pha lập công, Morata đã đạt thành tích ngang bằng với Marcus Rashford (MU) và Erling Haaland (Dortmund), chỉ còn kém người dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới Champions League 2020/21" Alassane Plea (Gladbach) đúng 1 bàn.

Kể từ mùa giải 2001/02 sau thành tích của David Trezeguet, mới lại có một cầu thủ Juventus ghi được 6 bàn tại vòng bảng Champions League.

Andrea Pirlo nói gì về Morata

Vị thuyền trưởng của Juventus rất vui mừng về những đóng góp của Morata cho đội bóng. Sau trận đấu, ông chia sẻ với Sky Sport Italia:

“Morata từng đến Juventus khi còn rất trẻ và lúc trở lại CLB, cậu ấy đã có thêm nhiều trải nghiệm quý giả ở Madrid (khoác áo Real vs Atletico) và London (thi đấu cho Chelsea). Nhờ vậy, Morata đã trưởng thành hơn về mọi mặt. Morata bây giờ đang cảm thấy hạnh phúc ở Juventus và không còn e ngại những áp lực.”

“Điều đó giúp ích cho Morata trong việc cống hiến hết mình tại đây. Juventus đã phải rất nỗ lực để đưa Morata trở về và rất hạnh phúc với những gì Morata đã thể hiện".

Pirlo
Pirlo khen ngợi học trò của mình
Juve sẽ cần phải vượt qua Barcelona tại Camp Nou với cách biệt tối thiểu 3 bàn ở lượt trận cuối cùng vào giữa tuần sau nếu muốn giành quyền vào vòng loại trực tiếp Champions League với ngôi đầu bảng G.

Đề cập đến cuộc đối đầu sắp tới với Barca, HLV Pirlo cho hay: "Chuẩn bị cho những trận đấu như vậy hóa ra lại không quá phức tạp với cầu thủ cũng như ban huấn luyện bởi tất cả đều nắm quá rõ tầm quan trọng của nó.

“Ai cũng hiểu để giành kết quả tốt nhất thì cần phải tập trung tối đa, động lực thi đấu cũng tự đến mà chẳng cần phải thôi thúc, kêu goi. Ngay từ giờ tôi đã rất sẵn sàng".


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X