Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn Barca bất lực trước PSG, Gerard Pique phản ứng thế nào

Thứ Năm 11/03/2021 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã không thể tạo ra bất ngờ trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League trước PSG. Trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng động viên các đồng đội.
Để thua 1-4 ở lượt đi trên sân nhà, Barca đã chơi tấn công trên sân Công viên các Hoàng tử ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Đội khách đã kiểm soát bóng lên tới 73%, dứt điểm tổng cộng 21 lần, 10 trúng đích, vượt trội so với 7 pha kết thúc và 3 trúng khung thành của đội chủ nhà. 
 
Barca bất lực trước PSG, trung vệ Gerard Pique phản ứng thế nào hình ảnh

Barca không thể gây bất ngờ trước PSG


Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến Barca chỉ có được kết quả hòa 1-1. Với kết quả này, đội bóng xứ Catalan đã bị loại khỏi cuộc chơi. Kể từ mùa giải 2006/07 thì đội chủ sân Camp Nou mới không thể vượt qua vòng 1/8 Champions League. Ngoài ra, lần đầu tiên sau 16 năm, vòng tứ kết Champions League thiếu vắng cả Ronaldo và Messi. 

Trung vệ Gerard Pique của Barca, người dính chấn thương và không thể góp mặt ở trận lượt về đã lên tiếng động viên các đồng đội: "Đây là một trận đấu tuyệt vời. Barca đã chơi nỗ lực. Chúng tôi kiểm soát tốt trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội".

"Barca đã không thể làm nên điều kỳ diệu, nhưng với những gì các cầu thủ đã thể hiện, họ xứng đáng được khen ngợi. Tôi tự hào về đội bóng và các đồng đội của mình. Barca vẫn còn rất nhiều mục tiêu ở phía trước, và chúng tôi cần phải nhanh chóng tập trung trở lại".

"Không thể vô địch Champions League, nhưng chúng tôi đã lọt vào chung kết cúp Nhà Vua TBN và vẫn đang cạnh tranh ở La Liga. Hãy ngẩng cao đầu và hãy tiếp tục chiến đấu".
Đại diện lên tiếng về tin đồn Alaba đồng ý gia nhập BarcaĐại diện lên tiếng về tin đồn Alaba đồng ý gia nhập Barca
Người đại diện của David Alaba đã bác bỏ thông tin rằng thân chủ của mình đã đạt được thỏa thuận miệng gia nhập Barcelona.
Barca không thể ngược dòng trước PSG vì Lionel Messi?Barca không thể ngược dòng trước PSG vì Lionel Messi?
Tiền đạo Lionel Messi đã sút hỏng quả phạt đền trong trận gặp PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League khiến Barca ôm hận bị loại.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/3: Werner sẵn sàng rời ChelseaĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/3: Werner sẵn sàng rời Chelsea
Werner sẵn sàng rời Chelsea, Alaba phủ nhận đạt thỏa thuận với Barca là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/3.
Nước Anh sướng rơn khi Ronaldo và Messi “về vườn” ngay vòng 1/8Nước Anh sướng rơn khi Ronaldo và Messi “về vườn” ngay vòng 1/8
Tiếp bước Cristiano Ronaldo bị loại cùng Juventus ngày hôm qua, Lionel Messi và các đồng đội Barca cũng dừng bước ngay ngưỡng cửa vào tứ kết.
Griezmann: Chúng tôi có thể ghi được 5 bàn trước PSGGriezmann: Chúng tôi có thể ghi được 5 bàn trước PSG
Chỉ giành được kết quả hoà và ngậm ngùi dừng bước ở vòng 1/8 Champions League, tiền đạo Antoine Griezmann tỏ ra tiếc nuối với những cơ hội của Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X