Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique thừa nhận có thể ra đi sau trận thua tủi nhục trước Bayern

Thứ Bảy 15/08/2020 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Pique thừa nhận nếu Barca cần cải tổ để tránh lặp lại thảm họa như trận đấu với Bayern đêm qua, anh sẵn sàng là người ra đi đầu tiên.
Vòng tứ kết Champions League giữa hai đội bóng hàng đầu châu Âu đã nhanh chóng biến thành một buổi đáp tập của Bayern. Barca không thể chống cự trước sức công phá mạnh mẽ từ đối phương và đành chịu thúc thủ với tỉ số kỷ lục là 2-8.

Muller và Coutinho đều có cho mình một cú đúp. Trong khi đó, Perisic, Gnabry, Kimmich và Lewandowski là những người còn lại ghi bàn cho nhà vô địch Bundesliga. Chỉ có Suarez là có thể đánh bại được hàng thủ Bayern để ghi bàn. Pha lập công còn lại đến từ tình huống đốt đền của Alaba.

Pique thừa nhận có thể ra đi sau trận thua tủi nhục trước Bayern hình ảnh

Pique thừa nhận có thể rời Barca sau trận thua tủi nhục trước Bayern


Pique đã quyết định nói những lời từ tận đáy lòng sau tiếng còi mãn cuộc và thúc giục Barca sớm làm một cuộc cải tổ sau trận thua nhục nhã vừa qua.

“Nhục nhã là một từ để diễn tả trận đấu này. Bạn không thể chơi như thế ở châu Âu. Tất cả chúng tôi đều cần phải nhìn lại mình.

Barca cần những sự thay đổi. Tôi không nói về HLV mà về các cầu thủ. Tôi không muốn chỉ vào bất kỳ ai cả. Chúng tôi cần thay đổi cấu trúc về mọi mặt, bởi vì không ai muốn một trận đấu như thế này lặp lại cả.

Người đầu tiên tình nguyện ra đi sẽ là tôi. Nếu có dòng máu mới chảy đến và thay đổi đội bóng, tôi sẽ là người đầu tiên bước sang một bên nhường chỗ cho nó.

Giờ thì chúng tôi đã chạm đáy của thất vọng. Tất cả chúng tôi cần phải tự nhìn lại bản thân và quyết định điều gì là tốt nhất cho Barca, đó là điều quan trọng nhất lúc này”.


Trận thua đêm qua khép lại một mùa giải đáng quên cho Barca. Đội bóng xứ Catalonia không giành được danh hiệu nào. Đây là mùa giải đầu tiên họ trải qua cảm giác trắng tay kể từ mùa giải trước khi Pep Guardiola lên nắm quyền năm 2008.
Thua đậm khó tin, Barca lập kỷ lục tệ nhất sau 74 năm
Barca đã bị Bayern vùi dập với tỉ số 8-2 và đây là lần đầu tiên mà họ phải nhận 8 bàn thua trong một trận đấu kể từ những năm 40 của thế kỷ trước.
Chuyền bóng dở tệ, sao Barca nhận chỉ trích dữ dội
Huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích thủ thành Ter Stegen sau trận thua kinh hoàng của Barca trước Bayern đêm qua.
Messi chẳng thể mãi gánh team, Barca thua kinh hoàng Bayern Munich
Ai cũng biết thành - bại của Barca phụ thuộc hoàn toàn vào một cái tên duy nhất: Lionel Messi. Vì thế nếu El Pulga bất lực thì đội bóng xứ Cataluyna khó thoát...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X