Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca kêu gọi NHM kiên nhẫn sau trận hòa Slavia Prague

Thứ Tư 06/11/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pique đã lên tiếng kêu gọi các CĐV Barca kiên nhẫn sau khi gã khổng lồ xứ Catalonia bị Slavia Prague cầm hòa ngay tại sân nhà Camp Nou.
Trận hòa bạc nhược trước Slavia Prague đến chỉ vài ngày sau khi Barca bị Levante đánh bại với tỉ số 3-1. Áp lực dồn lên HLV Valverde ngày một lớn hơn.

Dù Barca vẫn đang dẫn đầu La Liga và bảng F Champions League nhưng lối chơi vô hồn của đội bóng này khiến các CĐV mất kiên nhẫn. Dẫu vậy, Pique vẫn quả quyết rằng Los Blaugrana sẽ chơi tốt hơn nếu được trao thêm thời gian.

Trung vệ Pique kêu gọi NHM kiên nhẫn sau trận hòa Slavia Prague hình ảnh

Pique kêu gọi NHM kiên nhẫn sau trận hòa Slavia Prague


“Tôi muốn kêu gọi một chút kiên nhẫn”, Pique chia sẻ trên tờ Movistar sau trận đấu. “Tôi biết các CĐV muốn nhiều hơn thế. Chúng tôi hiểu điều đó. Nuhwng chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để tìm ra những giải pháp. Chúng tôi muốn giải quyết vấn đề về lối chơi chứ không phải những kết quả.

Mỗi người đều có quan điểm của riêng mình. Tôi đã dành nhiều thời gian thi đấu ở đây và biết rằng khi các CĐV kỳ vọng đội bóng chơi tốt hơn nhưng kết quả không như mong muốn thì sẽ có những chỉ trích.

Các cầu thủ đều đang cố gắng giải quyết tình hình hiện tại càng nhanh càng tốt. Chúng tôi phải giữ những cái đầu lạnh. Tôi nghĩ chúng tôi đang ở một vị trí tốt. Chúng tôi dẫn đầu La Liga và bảng đấu của mình ở Champions League. Chúng tôi chơi không tốt như kỳ vọng nhưng kết quả thì không tệ, dù rằng nó có thể tốt hơn nữa. Nhưng chắc chắn rằng chúng tôi cần phải cải thiện trong thời gian tới”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X