Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phóng viên bắt Ronaldo lựa chọn giữa ghi bàn hay ngủ với người đẹp

Thứ Tư 18/09/2019 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn ra quân tại Champions League năm nay, Cristiano Ronaldo đã nhận được câu hỏi rất khó từ giới truyền thông, và hãy xem anh trả lời thế nào?


Ronaldo đánh giá bàn thắng đẹp nhất từng ghi
 

Khi được phóng viên Piers Morgan rằng sẽ lựa chọn ở với người bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez, hay ghi một bàn thắng đẹp mắt, Ronaldo đã cười lớn và xua tay: “Không, tôi không so sánh việc ghi bàn với Geo của tôi.

Còn bàn thắng đẹp nhất ư? Đó là pha ghi bàn của tôi vào lưới Juventus (cú xe đạp chổng ngược). Tôi đã cố gắng ghi kiểu bàn thắng như vậy trong nhiều năm. Tôi đã có khoảng 700 bàn trong sự nghiệp, nhưng chưa từng có pha lập công kiểu đó, nên tôi nghĩ rằng tôi sẽ phải nhảy.


CR7

Pha ghi bàn đáng nhớ của Cristiano Ronaldo


Đó là bàn thắng vào lưới Buffon, trước Juventus tại Champions League. Một bàn thắng đẹp. Thời điểm đó, khán giả cả sân đã đứng dậy và vỗ tay, điều đó khiến tôi rất bất ngờ vì tôi chưa từng nhận được sự hoan nghênh đó trong sự nghiệp. Đó là một khoảnh khắc không thể tin nổi.”

Mùa giải năm đó, Ronaldo đã cùng Real vượt qua Juventus ở vòng tứ kết, Bayern Munich ở bán kết và hạ nốt Liverpool để lên ngôi vô địch. Sau đó, siêu sao Bồ Đào Nha quyết định rời Los Blancos để gia nhập chính Juve.
 
Vào đêm nay trong màu áo Lão bà, anh sẽ bắt đầu chiến dịch Champions League với chuyến làm khách trước Atletico Madrid, đối đầu với truyền nhân Joao Felix. Năm ngoái, CR7 cũng lập hattrick vào lưới Atletico.

Simeone lo sợ mãnh thú Ronaldo trước ngày ra quân ở C1
HLV Simeone miêu tả Ronaldo là một con thú săn bàn trước thềm trận đấu giữa Atletico Madrid và Juventus sắp tới.
Nhận định Atletico vs Juventus (2h00 ngày 19/9): Trả thù được không?
Như một định mệnh, 2 thế hệ của bóng đá Bồ Đào Nha đã chạm mặt nhau quá sớm ngay lượt trận mở màn. Dưới đây là những nhận định Atletico vs Juventus tại vòng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X