Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden nhận thẻ đỏ, HLV Pep Guardiola phản ứng kỳ lạ

Thứ Tư 23/10/2019 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola phản ứng với thẻ đỏ của Phil Foden, ông thầy người TBN không phạt cầu thủ 19 tuổi, thậm chí trả tiền cho màn trình diễn của anh.

Pep nói về chiếc thẻ đỏ của Phil Foden


Phil Foden là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của Man City, HLV Pep Guardiola cũng nhiều lần lên tiếng khen ngợi cầu thủ này. Tuy nhiên, cơ hội ra sân của ngôi sao người Anh ở mùa giải này là quá ít, không ít người khuyên anh ra đi để được thi đấu nhiều hơn.
 
Pep Guardiola phản ứng với thẻ đỏ của Phil Foden hình ảnh

Phil Foden nhận thẻ đỏ


Ở trận Man City vs Atalanta, cầu thủ sinh năm 2000 được sử dụng ngay từ đầu, anh chơi bên cạnh Gundogan và De Bruyne ở hàng tiền vệ 3 người. Phần lớn những phút có mặt trên sân tiền vệ 19 tuổi đã chơi tốt, anh là người kiến tạo để Sterling nâng tỷ số lên 3-0.

Tuy nhiên, ở phút 82 sao trẻ của Man City nhận thẻ vàng thứ 2 sau tình huống kéo ngã De Roon. Đây là tình huống không đáng có bởi đội chủ nhà đã cầm chắc chiến thắng. Pep Guardiola phản ứng với thẻ đỏ của Phil Foden, ông thầy người TBN không phạt cầu thủ 19 tuổi, thậm chí trả tiền cho màn trình diễn của anh.

“Cậu ấy không cần phải chứng minh bất cứ điều gì với tôi. Không có ai tin tưởng Phil hơn tôi. Tôi là HLV, tôi quyết định ai sẽ ra sân còn ai ngồi dự bị. Chúng tôi có rất nhiều trận đấu, bởi vậy mọi cầu thủ sẽ được trao cơ hội. Cậu ấy cần kiên nhẫn thay vì quan tâm đến những tin đồn từ báo giới”.

“Phil là một chàng trai trẻ, vẫn còn rất nhiều điều cần cải thiện. Mùa trước, trong những trận đấu lớn cậu ấy đã chơi rất tốt, và hôm nay cũng vậy. Mỗi phút với cậu ấy đều quý giá, bởi đây là cơ hội để Phil trưởng thành hơn”.

"Không bao giờ tốt khi một cầu thủ bị đuổi khỏi sân. Sau khi nhận 1 thẻ vàng bạn phải cẩn thận hơn một chút. Cậu ấy vẫn còn ở xa đẳng cấp của David Silva, Ilkay Gundogan hay Kevin De Bruyne, cậu ấy cần tiếp tục học hỏi. Tuy nhiên, tôi sẽ không phạt cậu ấy, có lẽ tôi phải trả tiền cho Phil bởi cậu ấy đã có một trận đấu tốt”.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X