Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden khiêu chiến Mbappe trên MXH... rồi hối hận

Thứ Năm 15/04/2021 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng Man City giành vé vào vòng bán kết Champions League, Phil Foden đã sớm buông lời thách thức cho Mbappe rồi bất ngờ xóa trong vòng một nốt nhạc.
Cách đây 1 tuần, Phil Foden là người ghi bàn quyết định giúp Man City hạ gục Dortmund với tỉ số 2-1 tại Etihad. Và đến hôm nay, cũng chính là cầu thủ người Anh đã ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho Man City trên đất Đức, qua đó giành lấy vé dự vòng bán kết Champions League năm nay.

Phil Foden

Phil Foden bất ngờ gửi chiến thư cho Mbappe rồi xóa ngay lập tức


Ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, Man City sẽ đụng độ ứng cử viên nặng ký khác cho chức vô địch Champions League mùa này là PSG. Và Foden đã sớm gửi chiến thư cho ngôi sao sáng nhất của PSG hiện tại là Kylian Mbappe trên mạng xã hội Twitter.

Foden viết: “Mbappe, cậu sẵn sàng chưa?”. Và dòng Tweet này của Foden đã khiến nhiều CĐV cảm thấy hứng thú. Phần đông đều thán phục tài năng của Foden sau khi hạ đẹp một ứng cử viên cạnh tranh Quả bóng Vàng tương lai là Erling Haaland. Tuy nhiên, tất cả đều đồng tình rằng Kylian Mbappe mới là “trùm cuối”, nhất là khi cầu thủ này được đặt trong một tập thể vô cùng mạnh mẽ.

Dường như việc phải nhận khá nhiều lời xỉa xói từ các CĐV nên Phil Foden đã xóa bức chiến thư này trong một nốt nhạc. Dĩ nhiên việc Foden chọc giận Mbappe sẽ chỉ khiến Man City gặp rắc rối. Mbappe xuất sắc ra sao thì 2 đội bóng cũ của Pep Guardiola là Barcelona và Bayern Munich đã được chiêm ngưỡng trọn vẹn ở vòng knock-out.

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết đã được xác định. PSG là đội chơi ở sân nhà trước. Trận lượt đi diễn ra vào ngày 27/4 và trận lượt về được tổ chức sau đó 1 tuần.

Hạ gục Dortmund, Pep Guardiola cân bằng kỷ lục C1 của MourinhoHạ gục Dortmund, Pep Guardiola cân bằng kỷ lục C1 của Mourinho
HLV Pep Guardiola đã cân bằng thành tích xuất hiện nhiều lần nhất ở bán kết Champions League của Jose Mourinho sau khi giúp Man City hạ gục Dortmund.
Bellingham tỏa sáng rực rỡ, Pep Guardiola đặt nghi vấn gian lận tuổiBellingham tỏa sáng rực rỡ, Pep Guardiola đặt nghi vấn gian lận tuổi
Jude Bellingham đã có một trận đấu chói sáng trước Man City. Và HLV Pep Guardiola thật sự không tin vào mắt mình khi biết cầu thủ này mới 17 tuổi.
HLV Terzic chỉ trích trọng tài về tình huống Dortmund phải nhận penaltyHLV Terzic chỉ trích trọng tài về tình huống Dortmund phải nhận penalty
HLV Edin Terzic cho rằng trọng tài đã xử lý sai ở tình huống thổi penalty cho Man City dù Emre Can để bóng chạm tay rõ ràng trong vòng cấm Dortmund.
Link xem video Dortmund vs Man City: Ngược dòng bản lĩnhLink xem video Dortmund vs Man City: Ngược dòng bản lĩnh
Kết quả cúp C1 Dortmund vs Man City 1-2 tứ kết lượt về Champions League hôm nay 15/4/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng Dortmund vs Man City đêm qua rạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X