Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Phát biểu của Vincent Kompany gây sốt

Thứ Tư 18/09/2024 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng đậm trước Dinamo Zagreb ngay trận ra quân Champions League, HLV Vincent Kompany đã chứng tỏ được tài năng của mình sau những nghi ngờ vào mùa hè. 

Bayern Munich đã tạo nên trận đấu nhiều bàn thắng bậc nhất lịch sử đấu trường Champions League ngay trận mở màn, với chiến thắng 9-2 trước đối thủ Dinamo Zagreb. Ấn tượng hơn, đây là lần đầu tiên HLV Vincent Kompany dẫn dắt một đội bóng tham dự Cúp C1 châu Âu. Ông từng bị nghi ngờ tài năng trước khi được bổ nhiệm dẫn dắt Bayern Munich vào mùa hè vừa qua.

Sau trận đấu, một lần nữa cựu danh thủ Man City nhận được câu hỏi, rằng có phải công việc huấn luyện Bayern Munich còn lớn hơn cả bản thân ông. Đáp lại, Vincent Kompany bày tỏ: “Tôi rất muốn nói nhiều về câu hỏi này, nhưng đây là một công việc đơn giản. Tôi thích làm việc với các cầu thủ, cố gắng cải thiện họ, cải thiện đội bóng và cũng cải thiện bản thân mình. Đó không phải điều tôi thực sự nên trả lời. Tôi có thể đưa ra một quan điểm sâu sắc hơn, nhưng nó không cần thiết.

HLV Vincent Kompany tra loi cau hoi ve cong viec tai Bayern Munich
HLV Vincent Kompany trả lời câu hỏi về công việc tại Bayern Munich

Tôi sẽ chứng tỏ quan điểm một cách đơn giản hơn. Tôi sinh ra tại Brussels, cha tôi là dân tị nạn đến từ Congo. Cơ hội để tôi thi đấu tại Premier League, giành một điều gì đó với tư cách cầu thủ, đại diện cho ĐT quốc gia, có lẽ tỷ lệ cược là 0,000 gì đó. Giờ tôi là một HLV. Liệu bạn sẽ ngừng nỗ lực, ngừng tin tưởng bản thân có thể làm những gì chỉ vì lời người khác?

Bạn phải giữ vững tâm lý, dù thất bại hay thành công, nhưng bạn luôn có thể trở nên tốt hơn. Trên mạng luôn có những quan điểm nhưng tôi không quan tâm lắm. Tôi nên làm gì? Bỏ cuộc vì những lời người khác nói? Hãy khuyến khích mọi người thành công và phá vỡ giới hạn”.

Chia sẻ về kết quả trận đấu này, HLV Vincent Kompany tỏ ra hài lòng: “Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm, ghi được 9 bàn thắng. Các cầu thủ đã thể hiện năng lượng rất tốt và tận hưởng trận đấu. Chúng tôi nhận 2 bàn thua, nhưng toàn đội đã phản ứng nhanh chóng và đem tới một đêm Champions League tuyệt vời”.

Harry Kane lập poker, Bayern Munich thắng ... 9-2 ở Champions LeagueHarry Kane lập poker, Bayern Munich thắng ... 9-2 ở Champions League
Tiền đạo Harry Kane thành cầu thủ đầu tiên ghi ba bàn phạt đền trong một trận Champions League, khi Bayern hạ Dinamo Zagreb 9-2.
Harry Kane chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn của Wayne Rooney tại Cúp C1Harry Kane chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn của Wayne Rooney tại Cúp C1
Với cú poker rạng sáng nay vào lưới Dinamo Zagreb, tiền đạo Harry Kane đã trở thành cầu thủ người Anh ghi bàn nhiều nhất lịch sử tại đấu trường Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá 36 đội dự Champions League: CLB nào có thể cản bước Real Madrid và Man City?

Đánh giá 36 đội dự Champions League: CLB nào có thể cản bước Real Madrid và Man City?

Đánh giá 36 đội dự Champions League: CLB nào có thể cản bước Real Madrid và Man City?

Ở mùa giải này, chúng ta có nhiều đội bóng và trận đấu tại Champions League hơn bao giờ hết. Vòng bảng với 8 vòng đấu đã bắt đầu vào thứ Ba và sẽ kéo dài đến ngày 29/1/2025. Hãy cùng Trên đường Pitch đánh giá các CLB trước khi các trận đấu thực sự nóng lên.

Video

Xem thêm
top-arrow
X