Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xô đổ hàng loạt kỷ lục, Haaland vẫn khiêm tốn nhận mình chưa giỏi

Thứ Tư 19/02/2020 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland đã nối dài phong độ săn bàn ấn tượng ở Dortmund và xô đổ hàng loạt kỷ lục sau khi lập cú đúp vào lưới PSG đêm qua.
Haaland đã ghi 2 bàn trong hiệp hai trận đấu với PSG vừa qua và đó đều là những bàn thắng quan trọng. Đầu tiên là bàn mở tỉ số trận đấu ở phút 69. Và khi Neymar gỡ hòa cho đại diện nước Pháp, Haaland lại tỏa sáng để giúp Dortmund có chút lợi thế trước trận lượt về tại sân Công viên các Hoàng tử.

Cú đúp bàn thắng vào lưới PSG giúp thành tích ghi bàn của Haaland ở Champions League được nâng lên con số 10. Và đây là kỷ lục với một cầu thủ có mùa giải đầu tiên thi đấu ở sân chơi đẳng cấp nhất của bóng đá châu Âu.

Xô đổ hàng loạt kỷ lục, Haaland vẫn khiêm tốn nhận mình chưa giỏi hình ảnh

Một tay hủy diệt PSG, Haaland xô đổ hàng loạt kỷ lục


Haaland cũng đạt tới con số 10 bàn thắng ở Champions League với 4 trận nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử.

Không có cầu thủ Bundesliga nào ghi được 11 bàn sau 7 trận đầu tiên ở một CLB. Tiền đạo người Na Uy cũng là ngôi sao đầu tiên của Dortmund ghi bàn trong những trận ra mắt Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và Champions League.

Sau chiến tích khó tin trước PSG, Haaland chia sẻ: “Tôi vui mừng về danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nhưng tôi có cảm giác mình vẫn có thể cải thiện hơn nhiều nữa. Tôi cần phải chơi tốt hơn ở đẳng cấp này và làm việc chăm chỉ để cải thiện bản thân.

Kết quả này vẫn rất nguy hiểm bởi vì PSG là một đội bóng mạnh và có thể đi tiếp ở trận lượt về”.

Thong so tran dau Dortmund 2-1 PSG
Thông số trận đấu Dortmund 2-1 PSG

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X