Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng trái ngược sau khi Bayern bị loại khỏi Champions League

Thứ Tư 13/04/2022 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Bayern Munich vs Villarreal đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cầu thủ hai đội đã có những phản ứng trái ngược sau khi “Hùm xám” dừng bước ở Champions League mùa này.
Hành quân tới sân Allianz Arena của Bayern Munich với hành trang là chiến thắng 1-0 ở lượt đi, các cầu thủ Villarrel tiếp tục lựa chọn cách chơi phòng ngự. Với hàng thủ số đông và được tổ chức khoa học, đội khách khiến các chân sút của đội chủ nhà không thể ghi bàn trong 45 phút. 

Bước sang hiệp 2, áp lực mà Bayern Munich hướng tới khung thành của đội khách Villarreal xuất hiện nhiều hơn, và những sai lầm đã xuất hiện. Phút 52, từ một pha phản công nhanh, Thomas Muller là người có đường chuyền quyết định để Robert Lewandowski thực hiện cú dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm đưa bóng chạm mép trong cột dọc bay vào lưới ghi bàn khai thông bế tắc.
 
Villarreal cầm hòa Bayern Munich trên sân nhà

Villarreal cầm hòa Bayern Munich trên sân nhà

Bayern sau đó tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng, họ phải trả giá ở phút 88. Gerard Moreno thực hiện đường căng ngang thuận lợi cho Samuel Chukwueze xâm nhập vòng cấm và dứt điểm kỹ thuật loại bỏ Manuel Neuer ghi bàn ấn định tỷ số hòa 1-1 ở trận lượt về. Giành chiến thắng chung cuộc 2-1 sau 2 lượt trận, Villarreal hiên ngang vào vòng bán kết.

Nói về kết quả trận đấu, Raul Albiol của Villarreal cho biết: "Chúng tôi muốn nhiều hơn thế. Chúng tôi thấy mình có khả năng gây ra mọi vấn đề cho đối thủ. Chúng tôi xứng đáng giành vé vào vòng bán kết”.

Tiền đạo của Villarreal - Gerard Moreno nói thêm: "Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Khi bốc phải lá thăm mang tên Bayern Munich, chúng tôi vẫn có niềm tin vào việc đi tiếp. Niềm tin và cách đội bóng này thi đấu đã giúp chúng tôi đạt được điều đó."

Thomas Muller, tiền đạo của Bayern Munich thì tỏ ra buồn bã, anh nói: "Chúng tôi đã không thể tận dụng tốt những cơ hội có được. Thật khó để chấp nhận điều này. Tôi không biết phải nói gì."

Leon Goretzka nói thêm: “Hôm nay chúng tôi đã chơi không tồi. Bayern Munich kiểm soát tốt thế trận, tạo ra những cơ hội và cũng có bàn thắng vượt lên. Nhưng khoảnh khắc mất tập trung ở hàng thủ khiến chúng tôi phải trả giá”.
Nagelsmann trách Muller không tận dụng cơ hộiNagelsmann trách Muller không tận dụng cơ hội
Tấn công cả trận nhưng chỉ ghi được 1 bàn, Bayern Munich của HLV Julian Nagelsmann đã nhận đòn trừng phạt ở những phút cuối cùng và bị loại.
Những thống kê bất ngờ sau trận Bayern Munich 1-1 VillarrealNhững thống kê bất ngờ sau trận Bayern Munich 1-1 Villarreal
Trận đấu Bayern Munich vs Villarreal đã kết thúc với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Video Bayern Munich vs Villarreal: Tạm biệt Hùm XámVideo Bayern Munich vs Villarreal: Tạm biệt Hùm Xám
Video cúp C1 Bayern Munich vs Villarreal rạng sáng nay 13/4, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Bayern Munich vs Villarreal...
Bayern Munich 1-1 (1-2) Villarreal: Hòa bi kịch, Hùm xám ngậm ngùi chia tay Champions LeagueBayern Munich 1-1 (1-2) Villarreal: Hòa bi kịch, Hùm xám ngậm ngùi chia tay Champions League
So với trận tứ kết lượt đi, Bayern chơi tiến bộ hơn nhưng việc bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn đã khiến họ phải nhận cái kết cay đắng khi bị chọc thủng lưới vào cuối...
Arnaut Danjuma: Rắn hổ mang nâng bước Tàu ngầm vàngArnaut Danjuma: Rắn hổ mang nâng bước Tàu ngầm vàng
Bàn thắng duy nhất của Arnaut Danjuma vào lưới Bayern Munich giữa tuần trước đang níu kéo thêm những hy vọng cho các CĐV Villarreal tại đấu trường Champions...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X