Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lật ngược tình thế, Mourinho đặc biệt cảm ơn một cậu bé

Thứ Tư 27/11/2019 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phản ứng nhanh nhẹn của cậu bé nhặt bóng đã dẫn tới bàn thắng của Tottenham và nhận được sự tán thưởng từ Jose Mourinho.

HLV người Bồ Đào Nha đã có hành động cảm ơn chàng trai nhanh trí giúp Spurs có bàn quan trọng trước Olympiacos tại Champions League.

Tottenham có bàn quan trọng


Phút 50, Tottenham đã có bàn cực kỳ quan trọng trước Olympiacos ở vòng bảng Champions League. Từ đường căng ngang hoàn hảo của Lucas Moura, Harry Kane băng vào gỡ hòa 2-2 cho Spurs.

Tottenham ngược dòng ngoạn mục, Jose Mourinho cảm ơn một cậu bé hình ảnh
Kane có bàn thắng quan trọng cho Tottenham

Đó có thể xem là bước ngoặt của trận đấu. Trước đó, Tottenham đã bị dẫn 2-0 chỉ sau 19 phút đầu. Cú đá đẹp mắt ngoài vòng cấm của Youssef El-Arabi đưa Olympiacos vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 6.

Tới phút 19, Ruben Semedo lên tham gia tấn công và tận dụng tốt một pha cố định để nhân đôi cách biệt. Nhưng cuối hiệp 1, Dele Alli có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Tottenham trước khi Kane gỡ hòa phút 50 như đã nói.

Kể từ đó, Olympiacos không còn co mình phòng ngự giữ tỷ số như trước. Họ lộ ra nhiều khoảng trống và Tottenham đã tận dụng thành công. Vào các phút 73 và 77, Aurier và Kane mỗi người 1 bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho Spurs trước Olympiacos trên sân nhà.

Mourinho cảm ơn ball boy


Trước khi Kane mở nút thắt trận đấu phút 50, phải kể đến tình huống đầy nhạy cảm của một cậu bé nhặt bóng và Serge Aurier. Họ đã nhanh chóng đưa bóng vào cuộc để Lucas Moura có bóng bên cánh phải trước khi kiến tạo cho số 10 lập công.

Tottenham lật ngược tình thế, Mourinho đặc biệt cảm ơn một cậu bé hình ảnh 2
Không thể quên công đưa bóng vào cuộc nhanh chóng của ball boy

Mourinho cam on be nhat bong 2
Mourinho dành tình cảm cho cậu bé nhặt bóng

Nhìn ra công khởi xướng bàn thắng của chàng trai nhặt bóng, Jose Mourinho đã chạy tới cảm ơn. Ball boy nhí nhận được cái bắt tay cùng một cái ôm ấm áp từ “Người đặc biệt”.

Đây không phải là lần đầu tiên trong năm 2019, một đội bóng Premier League được hưởng lợi từ phản xạ nhanh của một cậu bé nhặt bóng. Liverpool cũng nhờ người nhà để có bàn ấn định chiến thắng 4-0 trước Barcelona tại bán kết Champions League.

Ở đó, bóng được đưa ra ngoài sân rất nhanh để Trent Alexander-Arnold thực hiện quả phạt góc khiến cả hàng thủ Barca bất ngờ trước khi Divock Origi ghi bàn. Qua đó, Liverpool lọt vào chung kết gặp Tottenham và chiến thắng 2-0 để lên ngôi vô địch.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X