Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐKVĐ Chelsea khả năng cao vào bảng Tử thần C1 mùa sau

Chủ Nhật 30/05/2021 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trận chung kết Champions League kết thúc, những thức hạng và điểm số của các đội bóng đã được xác định để phân loại hạt giống vào năm sau.

Phân loại hạt giống Champions League 2021/22


Rạng sáng nay, Chelsea của HLV Thomas Tuchel đã đánh bại Man City trong trận chung kết C1, qua đó lọt vào nhóm hạt giống số 1 ở giải đấu năm sau. Tuy nhiên, đây chắc chắn không phải một thông tin vui vẻ gì, bởi những đối thủ ở nhóm hạt giống số 2 toàn “tai to mặt lớn”.
 
Cụ thể, UEFA phân loại nhóm hạt giống số 1 gồm những nhà vô địch của các giải đấu, cộng với nhà vô địch Champions League và Europa League. Từ nhóm hạt giống số 2 trở đi đều xếp hạng theo hệ số tại cúp châu Âu – nên đương nhiên sẽ gồm toàn những đại gia máu mặt nhất lục địa già, gồm Real Madrid, Barcelona, Juventis, PSG, Man United, Liverpool, Sevilla và Dortmund.

Chelsea vô địch C1
Chelsea có thể rơi vào bảng Tử thần Champions League 2021/22
 
Vẫn còn 6 cái tên nữa chưa được xác định từ các trận đấu thuộc vòng sơ loại cuối cùng. Sau khi hoàn thành nhóm hạt giống, UEFA sẽ bắt đầu bốc thăm chia bảng như mọi mùa. Tất nhiên chưa tính tới số phận của 3 ông lớn Real, Barca và Juve hiện giờ vẫn duy trì dự án European Super League.
 
Nhìn vào 4 nhóm hạt giống, có thể tạm dự đoán những bảng Tử thần sẽ xuất hiện. Nhà ĐKVĐ Chelsea hoàn toàn có thể rơi vào bảng đấu gồm họ, PSG, Porto và AC Milan – chẳng hạn.

Danh sách 4 nhóm hạt giống

 

Hạt giống số 1 (những nhà vô địch): Chelsea, Villareal, Atletico, Man City, Bayern, Inter, Lille, Sporting.

 

Hạt giống 2 (theo thứ tự hệ số điểm): Real, Barcelona, Juventus, PSG, United, Liverpool, Sevilla, Dortmund.

 

Hạt giống 3: Porto, Ajax, Leipzig, Atalanta, Zenit, Besiktas + 2 cái tên từ vòng sơ loại cuối.

 

Hạt giống 4: Dynamo Kyiv, Club Brugge, Milan, Wolfsburg + 4 cái tên từ vòng sơ loại cuối.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X