Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Slavia Prague, Messi lập siêu kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ Năm 24/10/2019 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu sau trận thắng Slavia Prague, đồng thời cân bằng một kỷ lục khác của hai huyền thoại Real Madrid là Cristiano Ronaldo và Raul Gonzalez.
Messi đã ghi bàn ngay phút thứ 3 ở trận đấu với Slavia Prague đêm qua. Anh đệm bóng cận thành khá đơn giản trong tư thế không người kèm sau khi nhận đường chuyền từ Arthur. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của ngôi sao người Argentina ở Champions League mùa này.

Với bàn thắng đó, Messi đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 15 mùa giải liên tiếp ở Champions League, kéo dài từ mùa 2005/06. Ở mùa giải trọn vẹn đầu tiên được thi đấu cho đội một Barca, Messi đã ghi bàn trong trận đấu với Panathinaikos ở vòng bảng. Đó là khởi đầu cho hành trình lịch sử mà anh đang đi hiện tại.

Phá lưới Slavia Prague, siêu sao Messi lập siêu kỷ lục ấn tượng hình ảnh

Messi lập siêu kỷ lục sau trận thắng Slavia Prague


Panathinaikos là nạn nhân đầu tiên của Messi. Và Slavia Prague là đội bóng thứ 33 mà Messi chọc thủng lưới. Thành tích này của Messi cân bằng với hai huyền thoại khác của Real Madrid là Cristiano Ronaldo và Raul Gonzalez. Bộ đôi trên cũng ghi bàn vào lưới 33 đội bóng khác ở sân chơi Champions League.

3 cầu thủ này cũng là 3 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Champions League. Cristiano Ronaldo đang là người dẫn đầu với 127 bàn. Messi đứng thứ 2 với 112 bàn. Trong khi đó, Raul bị bỏ cách khá xa ở vị trí thứ 3 với chỉ 71 bàn ghi được.

Ở mùa giải năm nay, Messi mới chỉ ghi được 3 bàn thắng. Giai đoạn đầu mùa giải này của Messi bị ảnh hưởng nhiều bởi những vấn đề chấn thương. Nhưng sau khi đạt trạng thái thể lực tốt nhất, M10 sẽ được ra sân thường xuyên hơn và bàn thắng đến với anh một cách ổn định cũng là điều tất yếu.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X