Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Schalke, Foden được Pep Guardiola đảm bảo tương lai

Thứ Tư 13/03/2019 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Phil Foden sẽ không rời Man City theo dạng cho mượn để học hỏi kinh nghiệm ở đội bóng khác.
Foden đã có những phút thi đấu ấn tượng trong màn hủy diệt Schalke 7-0 của Man City. Anh ghi được bàn thắng đầu tiên ở đấu trường châu Âu cho đội bóng thành Manchester.

Tiền vệ 18 tuổi đã ghi được 6 bàn trên mọi đấu trường mùa này nhưng vẫn chưa được xuất phát lần nào ở Premier League. Nhiệm vụ chiếm một suất đá chính xem chừng hơi quá sức với Foden khi hàng tiền vệ của Man City đầy rẫy những nhân tố tài năng và sáng tạo.

Phá lưới Schalke, Foden được Pep Guardiola đảm bảo tương lai hình ảnh

Pep Guardiola đảm bảo tương lai cho Phil Foden sau trận thắng Schalke


Thế nhưng HLV Pep Guardiola vẫn cho rằng Foden đang ở nơi tốt nhất để phát triển tài năng của mình.

“Mọi người nói rằng Foden không được ra sân nhiều. Cậu ấy mới 18 tuổi nhưng đã chơi được rất nhiều phút.
Mọi người nói cậu ấy nên ra đi theo dạng cho mượn. Nhưng Foden sẽ không đi đâu hết. Cậu ấy sẽ ở đây với tôi bởi vì cậu ấy là một cầu thủ tài năng vượt trội.

Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi. Tôi muốn chúc mừng cậu ấy vì trong những phút ra sân thi đấu, cậu ấy đã làm rất tốt”.


Ở trận đấu vừa qua, Foden đã có tình huống nhận đường chọc khe của Sane trước khi đi bóng vượt qua Ralf Fahrmann và ghi bàn vào lưới trống.

Bàn thắng này được Foden ghi khi mới 18 tuổi 288 ngày. Anh đã trở thành cầu thủ người Anh trẻ nhất ghi bàn ở vòng knock-out Champions League. Tính rộng ra cả vòng bảng thì anh đứng thứ 4 trong số những cầu thủ người Anh trẻ nhất ghi bàn ở C1, sau Alex Oxlade-Chamberlain, Jadon Sancho và Theo Walcott.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X