Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Cười lăn lộn với pha ăn mừng đại diện cho tất cả CĐV Chelsea của Rudiger

Chủ Nhật 30/05/2021 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger đã có một tình huống ăn mừng bàn thắng hài hước sau khi trận chung kết Champions League với Man City kết thúc, có thể nói là hình ảnh đại diện cho mọi CĐV Chelsea sau trận đấu.
Chelsea bước vào trận gặp Man City ở thế cửa dưới. Nhưng màn trình diễn của thầy trò Tuchel lại trên phân hoàn toàn và họ giành được chiến thắng chung cuộc cực kỳ xứng đáng. Cảm xúc dồn nén của mọi người yêu mến Chelsea đã vỡ òa sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Lahoz.

Rudiger

Cười lăn lộn với pha ăn mừng đại diện cho tất cả CĐV Chelsea của Rudiger


Toàn bộ đội hình và ban huấn luyện Chelsea đã chạy ào vào sân sau khi trận đấu kết thúc. Thủ thành Mendy đổ gục xuống sân khóc nức nở. Cầu thủ Chelsea ôm nhau ăn mừng khắp mặt sân Dragao.

Pha ăn mừng đáng chú ý nhất có lẽ là của trung vệ Antonio Rudiger. Ngôi sao người Đức vừa chạy vừa quạt tay như đang bơi hướng về phía các CĐV. Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền bởi các CĐV Chelsea và có lẽ nó là hình ảnh phản ánh rõ rệt nhất niềm vui sướng của những người yêu mến Chelsea sau trận đấu.

Rudiger cũng được tung hô là người hùng của Chelsea ở trận đấu vừa qua. Anh có một tình huống ngăn cản Phil Foden ghi bàn từ cơ hội đối mặt rõ ràng với khung thành Chelsea. Ngoài ra, Rudiger còn có một tình huống va chạm khiến De Bruyne chấn thương và phải rời sân sau chưa đầy một giờ đồng hồ thi đấu.

Đó đều là những tình huống ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Màn trình diễn tổng thể của Rudiger cũng thực sự xuất sắc. Rõ ràng cầu thủ này đã có màn chuyển mình mạnh mẽ kể từ khi HLV Tuchel cập bến Stamford Bridge cách đây 4 tháng.

Thiago Silva không quên cảm ơn Frank LampardThiago Silva không quên cảm ơn Frank Lampard
Sau khi vô địch Champions League cùng Chelsea, trung vệ Thiago Silva đã lên tiếng cảm ơn Frank Lampard, người đã đưa anh đến đội bóng thành London.
Đã rõ tương lai Thiago Silva sau trận chung kết Champions LeagueĐã rõ tương lai Thiago Silva sau trận chung kết Champions League
Sau chức vô địch Champions League, HLV Thomas Tuchel đã tuyên bố sẽ đảm bảo tương lai cho trung vệ Thiago Silva.
VIDEO: Đại tiệc ánh sáng bằng ... drone của Chelsea mừng lần thứ 2 lên đỉnh châu ÂuVIDEO: Đại tiệc ánh sáng bằng ... drone của Chelsea mừng lần thứ 2 lên đỉnh châu Âu
Không gian trên sân Stamford Bridge rực rỡ khác thường bằng một màn trình diễn ánh sáng cực kỳ độc đáo sau khi Chelsea đăng quang ở Champions League 2020/21.
VIDEO: Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính khiến fan Chelsea hốt hoảngVIDEO: Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính khiến fan Chelsea hốt hoảng
Nhiều CĐV không khỏi sốc khi chứng kiến Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính trong phòng thay đồ sau khi cùng Chelsea vô địch C1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X