Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech thừa nhận một điều về Chelsea ở Champions League

Thứ Sáu 17/09/2021 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, cố vấn kỹ thuật Petr Cech của Chelsea thừa nhận đội bóng thành London sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ danh hiệu Champions League có được ở mùa giải trước.

Chelsea không dễ để bảo vệ thành công chức vô địch C1


Vào cuối tháng 5 vừa qua, Chelsea đã vô địch Champions League sau chiến thắng 1-0 trước Man City trong trận chung kết ở Porto – Bồ Đào Nha. Đây là lần thứ 2 trong lịch sử The Blues lên ngôi ở giải đấu này. Mùa giải năm nay, đội bóng thành London đã nâng cấp đội hình bằng Romelu Lukaku và tân binh Saul theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid.
Petr Cech thừa nhận Chelsea khó bảo vệ thành công chức vô địch C1

Petr Cech thừa nhận Chelsea khó bảo vệ thành công chức vô địch C1


Đội chủ sân Stamford Bridge khởi đầu Champions League 2021/22 bằng chiến thắng 1-0 trước Zenit St Petersburg ở bảng H. Phong độ của Chelsea kể từ khi Tuchel thay Frank Lampard là cực kỳ ấn tượng, điều đó giúp NHM của họ hy vọng vào những danh hiệu.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, cố vấn kỹ thuật Petr Cech của Chelsea thừa nhận đội bóng thành London sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ danh hiệu Champions League có được ở mùa giải trước. Ông nói:

Thực sự để bảo vệ thành công chức vô địch Champions League ngoài yếu tố chuyên môn bạn cần một chút may mắn. Đối với Real Madrid, để giành được danh hiệu này 3 lần liên tiếp là điều hoàn toàn đặc biệt. Tôi phải ngả mũ trước thành tích của họ”.

“Khi bạn trở thành nhà vô địch, rất nhiều đội bóng muốn lật đổ bạn. Đó là giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB, có quá nhiều đội bóng mạnh và phải thừa nhận rằng rất khó để Chelsea bảo vệ thành công chức vô địch. Tất nhiên, chúng tôi sẽ chiến đấu trong từng trận đấu của mình, Chelsea sẽ chơi nỗ lực ở mọi mặt trận và hy vọng những danh hiệu sẽ đến”.

Chelsea hiện đang có chuỗi 12 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 10 chiến thắng. Ở Ngoại hạng Anh họ có 10 điểm sau 4 trận.
Thêm 2 cầu thủ chấn thương, Tottenham tan nát đội hình trước ChelseaThêm 2 cầu thủ chấn thương, Tottenham tan nát đội hình trước Chelsea
Không những chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước Rennes ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa Conference League, Tottenham còn nhận tin buồn về mặt lực lượng.
Antonio Rudiger từ chối gia hạn hợp đồng với ChelseaAntonio Rudiger từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea
Theo tờ Telegraph, trung vệ Antonio Rudiger đã từ chối đặt bút ký vào bản giao kèo mới với Chelsea, lý do là bởi mức lương mà The Blues đề nghị khiến anh không...
Jorginho chỉ ra những tố chất hàng đầu của LukakuJorginho chỉ ra những tố chất hàng đầu của Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku đang duy trì phong độ cực cao ở Chelsea. Đồng đội của anh ở Chelsea – Jorginho mới đây đã tiết lộ tập luyện của cầu thủ người Bỉ.
Kante thêm một lần nữa khiến NHM thán phụcKante thêm một lần nữa khiến NHM thán phục
Mặc dù là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất trong đội hình Chelsea, song tiền vệ Kante không hề hoang phí trong việc chi tiêu.
Nhận định Rennes vs Tottenham (23h45 ngày 16/9): Chạy đà trước đại chiếnNhận định Rennes vs Tottenham (23h45 ngày 16/9): Chạy đà trước đại chiến
Tottenham làm khách trên sân của Rennes trước khi trở lại sân nhà tiếp Chelsea vào cuối tuần, nhiều khả năng HLV Nuno Santo sẽ không tung ra sân đội hình mạnh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X