Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Peter Schmeichel không hiểu vì sao Real Madrid vào chung kết C1 mùa này

Thứ Năm 05/05/2022 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Peter Schmeichel cảm thấy tiếc cho Man City khi họ không thể vào chơi trận chung kết Champions League mùa giải năm nay.

Peter Schmeichel nói về thất bại của Man City


Manchester City đã vượt lên dẫn trước Real Madrid với bàn thắng của Riyad Mahrez ở phút 73 ở lượt về bán kết Champions League 2021/22, khi đó tỷ số sau hai lượt trận đã là 5-3 nghiêng về phía đội khách. Man xanh thậm chí giữ được kết quả này tới phút 89.
Peter Schmeichel không hiểu vì sao Real vào chung kết C1 mùa này

Peter Schmeichel không hiểu vì sao Real vào chung kết C1 mùa này


Tuy nhiên, cú đúp của cầu thủ vào sân thay người Rodrygo ở phút 90 và 90+1 đã cân bằng tỷ số 5-5, qua đó buộc trận đấu phải đá thêm giờ. Trong thời gian thi đấu của hiệp phụ, cú sút 11m thành bàn của Karim Benzema giúp Los Blancos giành chiến thắng 6-5 chung cuộc, qua đó vào chung kết gặp Liverpool.

Huyền thoại MU - Peter Schmeichel cảm thấy tiếc cho Man City khi họ không thể vào chơi trận chung kết Champions League mùa giải năm nay. Ông nói với CBS Sports: “Cơ hội đầu tiên mà Real có được chính là bàn thắng đầu tiên của họ, cơ hội thứ 2 là bàn thắng thứ 2 và cú đá trúng đích thứ 3 là bàn thắng thứ 3”.

“Man City đã kiểm soát hoàn toàn, họ đã có những lợi thế rất lớn. Nhưng không hiểu vì sao họ vẫn không thể vào chung kết. Tôi cảm thấy hơi tiếc cho Manchester City, tôi phải nói điều đó vì tôi nghĩ họ đã chơi rất tốt trong phần lớn thời gian thi đấu, họ kiểm soát mọi thứ”.

“Tôi không thể ngờ rằng Real lại có những bàn thắng ở thời điểm quan trọng như vậy. Họ đã chơi không tốt trước đó. Dự đoán Champions League mùa này là rất, rất khó. Tôi đã dự đoán Bayern Munich vô địch và họ bị loại ở tứ kết. Mọi thứ thực sự khó đoán”.
Máy tính cũng không tin Real Madrid làm nên điều thần kì trước Man CityMáy tính cũng không tin Real Madrid làm nên điều thần kì trước Man City
Khi trận đấu giữa Real Madrid vs Man City trôi về những phút cuối cùng, không nhiều người dám nghĩ đến cơ hội chiến thắng cho Los Blancos.
Arsene Wenger bất ngờ với Karim BenzemaArsene Wenger bất ngờ với Karim Benzema
Cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi tiền đạo Karim Benzema, người ghi bàn thắng quyết định giúp Real Madrid vào chơi trận chung kết Champions...
Khi 90 phút tại Bernabeu rất dàiKhi 90 phút tại Bernabeu rất dài
Real Madrid lại một lần nữa giành chiến thắng ở Champions League theo một cách kịch tính nhất có thể. Quả thực, cần phải giành lời khen cho bản lĩnh, kinh...
Toni Kroos chọc tức Man CityToni Kroos chọc tức Man City
Sau khi Real Madrid giành vé vào chơi trận chung kết C1 mùa này, tiền vệ Toni Kroos đã có màn ăn mừng trên mạng xã hội khiến CĐV Man City rất tức giận.
Fabio Capello: “Vận may đã giúp Real Madrid bay cao”Fabio Capello: “Vận may đã giúp Real Madrid bay cao”
HLV Fabio Capello cho rằng, vận may đã giúp Real Madrid bay cao và đánh bại Man City để tiến vào chung kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X