Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Peter Schmeichel, Carragher và Henry dự đoán đội vô địch C1 mùa này

Thứ Năm 07/04/2022 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 huyền thoại Premier League là Peter Schmeichel, Jamie Carragher và Thierry Henry đã dự đoán đội vô địch Champions League mùa giải năm nay.
Champions League mùa giải năm nay đã đi đến vòng tứ kết. Liverpool đã không mấy khó khăn để đánh bại Benfica 3-1 ngay trên sân khách, qua đó đặt một chân vào vòng bán kết. Ở trận đấu cùng giờ, Man City dù không hề dễ dàng song vẫn có được chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Atletico Madrid, qua đó chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về.
Peter Schmeichel, Carragher và Henry dự đoán đội vô địch C1 mùa này

Peter Schmeichel, Carragher và Henry dự đoán đội vô địch C1 mùa này

Ở 2 cặp tứ kết còn lại, Chelsea sẽ đụng độ với Real Madrid, trong khi đó Bayern Munich đụng độ Villarreal. 3 huyền thoại Premier League là Peter Schmeichel, Jamie Carragher và Thierry Henry đã dự đoán đội vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Cựu thủ môn của MU - Peter Schmeichel cho biết: “Man City và Liverpool đều có những trận đấu khốc liệt ở Ngoại hạng Anh, họ không thể toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho đấu trường Champions League. Tôi dự đoán Real sẽ đụng độ Man City ở bán kết, còn ở cặp bán kết còn lại, Liverpool sẽ gặp Bayern Munich. Trận chung kết sẽ là cuộc đọ sức giữa Real và Bayern, và tôi nghĩ đội bóng nước Đức sẽ đăng quang”.

Cựu hậu vệ của Liverpool - Jamie Carragher thì cho rằng: “Sẽ lại có một trận chung kết toàn Anh nữa. Tôi nghĩ Chelsea và Man City sẽ gặp nhau ở trận bán kết đầu tiên, còn ở trận bán kết thứ 2, Bayern sẽ đối đầu với Liverpool. 2 đội bóng của nước Anh là Man City và Liverpool sẽ gặp nhau ở trận chung kết, và tôi dự đoán thầy trò Klopp sẽ đăng quang”.

Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry thì cho rằng: “Liverpool và Man City sẽ là 2 đội bóng lọt vào trận chung kết. Và tôi nghĩ Man City sẽ là đội lên ngôi vô địch. Với những nỗ lực của thầy trò Pep Guardiola trong suốt thời gian vừa qua, việc họ đăng quang là hoàn toàn hợp lý”.
Tỏa sáng trước Benfica, Luis Diaz ngồi dự bị trước Man CityTỏa sáng trước Benfica, Luis Diaz ngồi dự bị trước Man City
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Liverpool - Michael Owen. Anh cho rằng việc đá chính trước Benfica là động thái cho thấy Luis Diaz sẽ ngồi dự bị ở đại chiến...
Luis Diaz bị fan Benfica tấn công sau khi ghi bànLuis Diaz bị fan Benfica tấn công sau khi ghi bàn
Sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool trước Benfica, Luis Diaz đã bị các CĐV quá khích bên phía đối phương ném vật thể lạ vào đầu.
Jamie Carragher ngả mũ trước đường chuyền đỉnh cao của Alexander-ArnoldJamie Carragher ngả mũ trước đường chuyền đỉnh cao của Alexander-Arnold
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold góp công lớn vào bàn thắng thứ 2 của Liverpool trước Benfica, anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ huyền thoại sân Anfield -...
Jurgen Klopp đưa Luis Diaz lên mâyJurgen Klopp đưa Luis Diaz lên mây
HLV Jurgen Klopp đã dành cho tiền đạo Luis Diaz những lời khen sau khi anh tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Benfica.
Fabinho gặp tai nạn khi ăn mừng bàn thắng cùng LiverpoolFabinho gặp tai nạn khi ăn mừng bàn thắng cùng Liverpool
Sự cố hy hữu đã xảy ra với Fabinho khi anh ăn mừng cùng Konate sau khi Liverpool có được bàn thắng mở tỉ số vào lưới Benfica.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X