Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen và Peter Crouch cạn lời khi nói về Mohamed Salah

Thứ Tư 08/12/2021 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 cựu cầu thủ của Liverpool là Michael Owen và Peter Crouch đều tỏ ra khấn khích trước phong độ cực cao của tiền đạo Mohamed Salah.

Mohamed Salah được khen ngợi hết lời


Rạng sáng nay, Liverpool làm khách trên sân của AC Milan ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Dù đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu, song đội bóng của nước Anh vẫn thi đấu quyết tâm. Họ đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1, qua đó khép lại vòng bảng với thành tích toàn thắng.
Peter Crouch khen ngợi Salah

Peter Crouch khen ngợi Salah


Tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục ghi bàn. Anh gỡ hòa 1-1 cho đội khách ở phút 36. Ngôi sao người Ai Cập thiết lập cột mốc khủng trong màu áo Liverpool sau pha lập công vào lưới AC Milan. Theo đó, Salah trở thành cầu thủ thứ 2 sau huyền thoại Ian Rush ghi ít nhất 20 bàn thắng ở 5 mùa giải liên tiếp trong màu áo The Kop.

Cả mùa trước Salah ghi 31 bàn, nhưng mùa giải năm nay anh đã có 20 bàn thắng. Nói về phong độ cực cao của cầu thủ sinh năm 1992, cựu tiền đạo Liverpool - Michael Owen cho biết: “Tôi biết phải nói gì bây giờ. Tuần nào chúng ta cũng ngồi lại và khen ngợi Salah”.

“Cậu ấy ghi một bàn thắng vào lưới AC Milan, bàn thắng đó cho thấy đẳng cấp rất cao của tiền đạo này. Salah không thể ngừng ghi bàn. Trước đây, cậu ấy là mẫu tiền đạo hạng khá, thế nhưng bây giờ cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”.

Một cựu tiền đạo khác của Liverpool là Peter Crouch nhận định: "Salah ghi bàn không ngừng nghỉ. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League vào lúc này. Chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục nhắc đến cậu ấy rất nhiều trong thời gian tới”.
Những con số ấn tượng sau trận AC Milan 1-2 LiverpoolNhững con số ấn tượng sau trận AC Milan 1-2 Liverpool
Trận đấu AC Milan vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Liverpool làm rạng danh bóng đá Anh ở C1, HLV Klopp nói gì?Liverpool làm rạng danh bóng đá Anh ở C1, HLV Klopp nói gì?
HLV Klopp thừa nhận ông rất tự hào khi Liverpool đánh bại AC Milan và trở thành đội bóng Anh đầu tiên toàn thắng ở vòng bảng Champions League.
Liverpool kết thúc vòng bảng Champions League bằng thành tích toàn thắngLiverpool kết thúc vòng bảng Champions League bằng thành tích toàn thắng
Dù đã chẳng còn bất cứ mục tiêu nào trong chuyến làm khách của AC Milan ở lượt cuối bảng B Champions League 2021/22 song Liverpool vẫn có được thắng lợi tương...
Video AC Milan vs Liverpool: Lại là thần tài OrigiVideo AC Milan vs Liverpool: Lại là thần tài Origi
Video cúp C1 AC Milan vs Liverpool rạng sáng nay 8/12, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2021 AC Milan vs Liverpool hôm nay
HLV Klopp báo tin vui cho AC MilanHLV Klopp báo tin vui cho AC Milan
Ở lượt trận cuối cùng bảng B Champions League, Liverpool làm khách trên sân của AC Milan. HLV Klopp tuyên bố ông sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X