Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe Reina dự đoán đội vô địch C1 mùa này

Thứ Tư 29/05/2019 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pepe Reina nói về trận chung kết C1 2018/19, cầu thủ người Tây Ban Nha ủng hộ đội bóng cũ Liverpool đăng quang chức vô địch.

Pepe Reina tin Liverpool sẽ vô địch C1 mùa này


Với 200 triệu bảng được đổ vào thị trưởng chuyển nhượng, Liverpool đã đưa về thêm rất nhiều những tân binh chất lượng ở Hè năm ngoái. Những nhân tố mới giúp đội hình của The Kop được nâng cấp đáng kể về chiều sâu, đồng thời giúp họ tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu.
Pepe Reina nói về trận chung kết C1 201819 hình ảnh

Pepe Reina dự đoán đội vô địch C1 mùa này


Liverpool về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, họ giành 97 điểm sau 38 vòng đấu, chỉ kém 1 điểm so với đội vô địch Man City. Ở Champions League, Lữ đoàn đỏ đánh bại nhiều đội bóng lớn, đặc biệt phải kể đến Barca để giành vé vào chơi trận chung kết. Đối thủ của Liverpool ở trận đấu cuối cùng là Tottenham.

Pepe Reina nói về trận chung kết C1 2018/19, cầu thủ người Tây Ban Nha ủng hộ đội bóng cũ Liverpool đăng quang chức vô địch.

“Sẽ là bất công nếu Liverpool không vô địch Champions League mùa này. Họ đã có một mùa giải tuyệt vời, họ đã chơi rất tốt ở Ngoại hạng Anh và C1. Liverpool đã về đích sau Man City ở Ngoại hạng Anh, và sẽ không công bằng nếu họ tiếp tục về nhì ở Champions League”.

“Với những nỗ lực của mình, sẽ là công bằng nếu Liverpool giành chiến thắng trong trận đấu tại Madrid. Tôi ủng hộ họ vô địch Champions League mùa này. Tôi đã theo dõi nhiều trận đấu của Liverpool ở mùa giải 2018/19, tôi đã chứng kiến thầy trò Klopp đánh bại Tottenham nhiều lần. Tôi nghĩ họ đủ sức để đánh bại Spurs thêm một lần nữa”.

Sadio Mane nói về trận chung kết Champions League 2018/19. Ngôi sao người Senegal tuyên bố Liverpool đã sẵn sàng cho trận đấu ở Madrid. Các cầu thủ của The Kop đang rất quyết tâm giành chiến thắng trước Tottenham, qua đó mang về danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Klopp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X