Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe nói gì khi tiễn bạn thân Ronaldo về nước?

Thứ Tư 10/03/2021 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận lượt về căng thẳng giữa Juventus vs Porto, cuối cùng đội bóng của trung vệ Pepe cũng tiến vào vòng tứ kết.

Pepe chia sẻ sau khi vượt qua Juventus

Kéo trận đấu vào thời gian hiệp phụ và chỉ thua nhẹ 2-3, Porto chung cuộc vượt qua Juve để tiến vào tứ kết với kết quả chung cuộc 4-4 (thắng nhờ luật bàn thắng sân khách). Với cá nhân trung vệ Pepe – người chơi nổi bật ở trận này, anh đã giành chiến thắng khi làm người bạn thân Cristiano Ronaldo im tiếng.

Chia sẻ sau trận đấu, trung vệ 38 tuổi cho biết: “Màn trình diễn của toàn đội hoàn toàn xứng đáng cho một chiếc vé đi tiếp. Thật khó lý giải sự thể hiện của chúng tôi khi chơi với 10 người. Ngày hôm nay toàn đội đã chứng tỏ bản lĩnh và sự tập trung tối đa. Điều đó khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.
 

Tình huống sút phạt đã được chuẩn bị rất kỹ. Chúng tôi đã luyện tập rất nhiều và cú dứt điểm của Sergio Oliveira thật tuyệt. Chúng tôi đã giữ được lợi thế của mình.

Trung vệ Pepe hạnh phúc khi loại Ronaldo và Juve tại C1 hình ảnh

Trung vệ Pepe góp công lớn giúp Porto loại Juventus


Với sự khát khao và màn trình diễn quả cảm, Porto là đối thủ khó đánh bại với bất kỳ CLB nào. Chúng tôi rất vui mừng với chiến tích này.”

HLV Sergio Conceicao của Porto chia sẻ: “Những trận đấu như thế này sẽ được khắc ghi trong lịch sử đội bóng. Các cầu thủ xứng đáng với sự ủng hộ của người hâm mộ. Tôi rất tự hào với những cầu thủ can đảm, với màn trình diễn của họ trước một đội bóng lớn như Juventus.
 
Chúng tôi đã thể hiện tinh thần đoàn kết và đã làm nên một chiến công tuyệt vời. Đó là DNA của Porto. Chúng tôi không bao giờ ngừng tin tưởng.”

Về phía Pepe, anh đã có tới 8 pha giành bóng, 12 lần giải nguy bằng đầu và 18 cú tắc bóng trong trận đấu này, góp công lớn giúp Porto vượt qua Juventus của CR7.


Juventus lên tiếng về tương lai Ronaldo sau cú sốc ở Champions LeagueJuventus lên tiếng về tương lai Ronaldo sau cú sốc ở Champions League
Ngay sau khi Juventus bị loại ở Champions League trước Porto, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã có những chia sẻ về ngôi sao số 1 đội bóng.
Porto loại Juventus nhờ đồ tể Pepe?Porto loại Juventus nhờ đồ tể Pepe?
Trung vệ Pepe đã chơi cực kỳ ấn tượng trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Juventus và Porto
Nhận định PSG vs Barca (3h00 ngày 11/3): Nhiệm vụ đầu tiênNhận định PSG vs Barca (3h00 ngày 11/3): Nhiệm vụ đầu tiên
Gần như không còn cơ hội để đi tiếp sau thất bại tan nát ở trận lượt đi, nhưng Messi và các đồng đội nên chiến đấu vì niềm kiêu hãnh của mình. Dưới đây là...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X