Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep vẫn tức điên vì Kyle Walker

Thứ Tư 09/03/2022 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận lượt về với Sporting Lisbon, HLV Pep Guardiola tỏ ra giận dữ về án treo giò của hậu vệ Kyle Walker.

Pep tức giận với Walker

Ở trận hạ màn vòng bảng gặp Leipzig, Man City đã đảm bảo được vé đi tiếp với ngôi nhất bảng, nhưng họ vẫn nhận tổn thất khi Kyle Walker nhận thẻ đỏ không đáng có. Tấm thẻ này khiến hậu vệ người Anh bị treo giò 3 trận và sẽ ngồi ngoài đến hết tứ kết lượt đi (trong trường hợp Man City đi tiếp).

Kyle Walker bị treo giò 3 trận ở Champions League
Kyle Walker bị treo giò 3 trận ở Champions League



Vẫn bực mình với tình huống của học trò, Pep Guardiola lên tiếng: “Anh ấy xứng đáng với án treo giò 3 trận vì hành vi ngu ngốc. Tôi sẽ không bênh vực Kyle với những hành động như vậy. Tôi vẫn rất giận dữ với anh ấy. Kyle biết rằng tình huống đó hoàn toàn không cần thiết.

CLB đã kháng cáo án treo giò nhưng tôi không đồng ý. Kyle xứng đáng bị như vậy và hy vọng anh ấy đã rút ra được bài học.

Pep tức giận với Walker
HLV Pep Guardiola chia sẻ trước trận lượt về với Sporting

Tôi không biết ai sẽ đá hậu vệ phải ở trận này. Có thể là John Stones hoặc Fernandinho. Tôi sẽ trao đổi với một vài cầu thủ, có thể là cả các cầu thủ trẻ. Chúng tôi không có nhiều cầu thủ ở trận này, chỉ 14 người. Tất nhiên, Man City có lợi thế lớn sau trận lượt đi (thắng 5-0 trên sân khách) nhưng bóng đá không thể dự đoán được.

Tôi sẽ đưa ra đội hình tốt nhất có thể với ít sự thay thế, với mục tiêu giành chiến thắng trong trận đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X