Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep giải thích lý do Man City không thể thắng Shakhtar Donetsk

Thứ Tư 27/11/2019 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về trận Man City vs Shakhtar Donetsk, ông thầy người Tây Ban Nha đã giải thích lý do tại sao để đối phương cầm hòa 1-1.

Pep nói về trận hòa Shakhtar Donetsk


Ở lượt trận thứ 5 bảng C Champions League 2019/20, Man City có trận tiếp Shakhtar Donetsk trên sân nhà. Chỉ cần một kết quả hòa là Man xanh sẽ chính thức vượt qua vòng bảng, nhưng khi được chơi ở Etihad họ sẽ nỗ lực hướng đến một chiến thắng.
HLV Pep Guardiola nói về trận Man City vs Shakhtar Donetsk hình ảnh

Pep nói về chiến thắng trước Shakhtar Donetsk


Đội chủ nhà đã dễ dàng kiểm soát trận đấu, họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn trong hiệp 1. Phải tới phút 56 Gundogan mới giúp Man City vượt lên, nhưng tới phút 69 Manor Solomon cân bằng tỷ số. Trong khoảng 20 phút cuối trận đội chủ nhà nỗ lực nhưng không thể ghi bàn.

1 điểm có được giúp Man City chính thức vượt qua vòng bảng, song rõ ràng NHM có lý do để không hài lòng với nửa xanh thành Manchester. HLV Pep Guardiola nói về trận Man City vs Shakhtar Donetsk, ông thầy người Tây Ban Nha đã giải thích lý do tại sao để đối phương cầm hòa 1-1.

"Tôi đã thi đấu với Shakhtar Donetsk nhiều lần và họ luôn có những cầu thủ chất lượng. Nói chung, chúng tôi đã tạo ra cơ hội nhưng cuối cùng chỉ có được một trận hòa. Tôi nghĩ khả năng tận dụng cơ hội không quá tốt là lý do lớn nhất khiến Man City không thể giành 3 điểm”.

“Dù sao thì cũng phải khen ngợi tinh thần thi đấu của Shakhtar Donetsk, họ đã có một trận đấu chặt chẽ và hiệu quả. Chúng tôi đã chính thức vượt qua vòng bảng, tôi hài lòng về điều này. Chúng tôi cần ngay lập tức tập trung cho những trận đấu sắp tới”.

Sau trận đấu với Shakhtar Donetsk, Man City sẽ làm khách trên sân của Newcastle ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2019/20. Sergio Aguero dính chấn thương, cầu thủ người Argentina chắc chắn bỏ lỡ trận đấu này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X