Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Atalanta, Pep có lời nhắn gửi đến Liverpool

Thứ Tư 23/10/2019 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về trận Man City vs Atalanta , ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ cạnh tranh mọi danh hiệu ở mùa giải này.

Man City muốn vô địch mọi giải đấu


Sau chiến thắng 2-0 trên sân của Crystal Palace cuối tuần trước, Man City quyết tâm giành thêm một chiến thắng trước Atalanta trên sân nhà ở vòng bảng Champions League. Các học trò của HLV Pep Guaridola đã không khiến NHM của mình phải thất vọng, theo đó họ đánh bại đối thủ với tỷ số 5-1.
HLV Pep Guardiola nói về trận Man City vs Atalanta  hình ảnh

Pep chia sẻ về trận Man City vs Atalanta


Sergio Aguero có một cú đúp, trong khi đó Raheem Sterling tỏa sáng với một cú hat-trick. 3 điểm có được giúp Man City vững vàng trên ngôi đầu bảng C với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận, chỉ cần giành chiến thắng trên sân của Atalanta ở lượt trận thứ 4 Man xanh sẽ chính thức vượt qua vòng bảng.

HLV Pep Guardiola nói về trận Man City vs Atalanta , ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ cạnh tranh mọi danh hiệu ở mùa giải này.

"Đó là một kết quả thực sự tốt. Atalanta nhập cuộc không tồi, họ thậm chí có bàn thắng trước. Tuy nhiên, chúng tôi bình tĩnh triển khai thế hoạch của riêng mình, chúng tôi đã được tưởng thưởng xứng đáng bằng những bàn thắng”.

“Với những gì Atalanta thể hiện hôm nay tôi không ngạc nhiên khi họ đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A, vấn đề với họ là tâm lý thi đấu và kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. Thêm ba điểm nữa chúng tôi sẽ vượt qua vòng bảng, đội bóng sẽ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ sớm”.

“Man City vẫn đang đi đúng hướng, chúng tôi muốn giành chức vô địch ở tất cả những giải đấu mà mình tham dự. Raheem Sterling thật xuất sắc. Cậu ấy có thể ghi thêm một bàn nữa. Không chỉ đóng góp những bàn thắng hay những pha kiến tạo, cậu ấy đóng góp nhiều vào lối chơi chung của toàn đội”.

Pep Guardiola nói về chấn thương của Rodri: “Chưa thể kết luận vấn đề mà cậu ấy gặp phải, dường như cậu ấy dính chấn thương gân khoeo. Tôi hy vọng Rodri sẽ nghỉ thi đấu vài ngày, nếu trường hợp xấu nhất cậu ấy cần 3 tuần để hồi phục”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X