Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giật gấu vá vai thành công, Pep vẫn chê trò già

Thứ Năm 19/09/2019 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Donetsk ngay trên đất khách, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về những giải pháp nơi hàng phòng ngự của mình.
 

Pep vẫn lo lắng về hàng thủ
 

Chấn thương dài hạn của Laporte, cộng thêm Stones cũng phải ngồi ngoài 1 tháng khiến Man City gặp khó khăn lớn về lực lượng. Pep Guardiola không còn cách nào khác ngoài tiếp tục tin tưởng vào Nicolas Otamendi – cầu thủ vừa mắc sai lầm ở vòng đấu trước, và để tay ngang Fernandinho đá cặp trung vệ.
 
Dù vậy, phương án này đã thành công trong chuyến làm khách trước Shakhtar Donetsk, khi Man City giữ sạch lưới và nã vào đối phương 3 bàn. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cho biết: “Tôi không có gì nghi ngờ về khả năng của Fernandinho. Anh ấy có thể đảm nhiệm tốt vị trí trung vệ.

HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận thắng Shakhtar Donetsk hình ảnh

HLV Pep Guardiola lo lắng sau trận thắng Shakhtar


Tuy nhiên, sự thật là Otamendi đã 31, Fernandinho 34 và thế hệ tiếp theo của chúng tôi mới 18 (Eric Garcia). Trong 3-4 tháng tiếp theo, tôi không biết liệu điều gì sẽ xảy ra. Cả 2 đều chơi rất tốt trong trận đấu hôm nay. Otamendi chứng tỏ sự tự tin sau những gì xảy ra ở trận đấu trước với Norwich.
Chúng tôi cần thêm những giải pháp khác, Rodri hoặc Kyle Walker chẳng hạn – bởi rõ ràng Otamendi hay Fernandinho không thể trận nào cũng ra sân ở độ tuổi đó.”

 
Về phía Fernandinho cũng có những chia sẻ khi được sử dụng ở vị trí trung vệ. Nhưng rõ ràng, Man City đang nóng lòng chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa đông để bổ sung lực lượng, nếu còn muốn tiếp tục cạnh tranh cho những danh hiệu Premier League và Champions League ở mùa giải này.

Những điểm nhấn trong trận đại chiến một chiều PSG 3-0 Real Madrid
Có lẽ không ai nghĩ rằng thầy trò Zidane lại có thể thi đấu bạc nhược tới vậy, khi ra quân ở trận mở màn Champions League. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu...
Fan Real chỉ trích Zidane là một cú lừa, chẳng là gì nếu thiếu Ronaldo
Không có nổi một pha dứt điểm trúng khung thành đối phương, đây là những gì fan Real Madrid trông chờ nhất vào HLV Zidane.
Để Atletico lội ngược dòng trong 20 phút, Sarri thừa nhận điểm yếu của Juventus
HLV Sarri thừa nhận Juventus cần cải thiện khả năng phòng ngự những tình huống cố định sau khi để Atletico lội ngược dòng đêm qua.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X