Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Đây không phải chiến tích lịch sử của Man City’

Thứ Năm 15/04/2021 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lần đầu tiên đưa đội bóng lọt vào bán kết Champions League, HLV Pep Guardiola lâng lâng trên đỉnh.

Pep mừng rỡ khi vượt qua Dortmund


Tiếp tục có chiến thắng 2-1 ngay trên đất khách của Dortmund, Man City đã thẳng tiến vào vòng bán kết sau 3 mùa liên tiếp ngã gục ở vòng 8 đội, trước những Liverpool, Tottenham và Lyon. Vui mừng với chiến tích này, HLV Pep Guardiola chia sẻ với BT Sport: “Tôi vô cùng hạnh phúc cho đội bóng, cho ngài Chủ tịch, các CĐV và tất cả mọi người.
 
Đây là lần thứ hai chúng tôi vào bán kết C1 (lần đầu dưới thời Pellegrini mùa 2015/16), vì vậy đó không phải chiến tích lịch sử của CLB. Chúng tôi đang xây dựng một Man City vững mạnh.

Pep Guardiola Bán kết không phải chiến tích lịch sử của City hình ảnh
HLV Pep Guardiola và các học trò ăn mừng chiến tích vào bán kết Champions League
 
Toàn đội đã có màn trình diễn tuyệt vời ngoại trừ 10 phút đầu nhập cuộc, khi Dortmund đã chơi rất tốt. Tôi thực sự hạnh phúc vì đặt chân tới bán kết, trở thành một trong 4 CLB mạnh nhất châu Âu, có cơ hội đối đầu với những đội bóng lớn và chúng tôi sẽ cố gắng để thi đấu tốt.
 
Trước mắt, chúng tôi cần 3 trận thắng nữa để giành Premier League. Chúng tôi đã lọt vào bán kết Champions League, bán kết FA Cup và chung kết Carabao Cup. Đó là một hành trình tuyệt vời, và tôi không nói về cơ hội vô địch cả 4 giải đấu. Giờ thì chúng tôi chỉ tập trung từng trận một thôi.”
 
Ở vòng bán kết, Man City sẽ đối đầu với đương kim Á quân PSG, đội vừa mới hạ gục nhà vô địch giải đấu năm ngoái là Bayern Munich.
 
Bellingham tỏa sáng rực rỡ, Pep Guardiola đặt nghi vấn gian lận tuổiBellingham tỏa sáng rực rỡ, Pep Guardiola đặt nghi vấn gian lận tuổi
Jude Bellingham đã có một trận đấu chói sáng trước Man City. Và HLV Pep Guardiola thật sự không tin vào mắt mình khi biết cầu thủ này mới 17 tuổi.
Emre Can kêu oan quả penalty, vu trọng tài thổi không đúng luậtEmre Can kêu oan quả penalty, vu trọng tài thổi không đúng luật
Tiền vệ Emre Can tỏ ra giận dữ khi bị trọng tài thổi phạt penalty vì để bóng chạm tay dù trong luật ghi rõ đó không phải là một tình huống có thể bị trừng phạt.
Gundogan run sợ trước DortmundGundogan run sợ trước Dortmund
Giành chiến thắng 2-1 tại mái nhà xưa để thẳng tiến vào bán kết Champions League, Ilkay Gundogan đã nghĩ về chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X