Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: Mahrez phải nghỉ đá penalty thôi!

Thứ Tư 26/10/2022 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riyad Mahrez tiếp tục bỏ lỡ một quả penalty và khiến Man City cầm hoà không bàn thắng trước Dortmund. HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về điều này.

Pep chia sẻ về cú sút hỏng ăn

Man xanh có cơ hội lớn ghi bàn mở tỷ số trong hiệp 2 trước Dortmund, nhưng cú sút phạt đền của Riyad Mahrez đã bị thủ môn Gregor Kobel đoán đúng hướng. Đây là trận thứ 2 liên tiếp tại Champions League, tiền vệ Algeria được trao quyền sút 11m và đều hỏng (trận trước với Copenhagen).

Chia sẻ về tình huống này, HLV Pep Guardiola bày tỏ: “Tôi ngưỡng mộ sự can đảm của những người thực hiện phạt đền. Đây không phải là về Riyad. Chúng tôi đã vài lần thực hiện thành công penalty, và khi bỏ lỡ, mọi thứ thật khó khăn.

Mahrez sut truot penalty truoc Dortmund
Riyad Mahrez sút trượt penalty trước Dortmund

Mùa giải năm ngoái của Riyad rất tuyệt vời. 3 năm trước, anh ấy thực hiện thành công quả penalty tại Champions League giúp CLB góp mặt ở vòng bán kết. Anh ấy muốn ghi bàn và là người đầu tiên có tinh thần nhận thực hiện một quả phạt đền. Nhưng giờ Riyad sẽ phải suy nghĩ, luyện tập thêm và ngừng thực hiện những quả penalty thôi.

Mỗi giải đấu đều khó khăn, nhưng đặc biệt là tại Champions League, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời trước các đội bóng mạnh. Vấn đề không phải là cá nhân Riyad mà nhiều cầu thủ sẽ sút hỏng phạt đền. Chúng tôi cần tìm ra giải pháp”.

Dù không thể đánh bại Dortmund nhưng với 1 điểm giành được, Man City và đội bóng nước Đức đã chính thức dắt tay nhau đi tiếp. Đội chủ sân Etihad cũng giành ngôi nhất bảng G (do hơn Dortmund 3 điểm và hơn hiệu số đối đầu). Ở lượt trận cuối cùng, Man City sẽ trở về sân nhà tiếp đón Sevilla.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X