Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep lên tiếng chấn chỉnh thói ảo tưởng của sao Man City

Thứ Ba 16/03/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn lên dây cót tinh thần của Oleksandr Zinchenko đã phản tác dụng, khi mới đây anh đã bị HLV Pep Guardiola phản đối.

Pep chỉnh đốn Zinchenko

Vào đêm nay, Man City sẽ tiếp đón Monchengladbach trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, với lợi thế dẫn trước 2-0 ở sân khách. Thậm chí một kết quả thua tối thiểu cũng đảm bảo vé đi tiếp dành cho Zinchenko và các đồng đội, chính vì vậy anh đang đặt mục tiêu ăn 4 vào mùa giải này.

“Với Pep, tôi nghĩ mọi thứ đều có thể” – Zinchenko chia sẻ trong buổi họp báo. “Chúng tôi có một đội ngũ phi thường, vì vậy tại sao lại không nhỉ?”

HLV Pep Guardiola lên tiếng dạy dỗ Zinchenko hình ảnh

Zinchenko đòi ăn 4, HLV Pep Guardiola lập tức chấn chỉnh


Chứng kiến câu trả lời tự tin của học trò, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng chỉnh đốn: “Tôi lớn tuổi hơn Zinchenko. Tôi có nhiều kinh nghiệm hơn và tôi không đồng ý với cậu ấy.

Điều duy nhất cậu ấy nên quan tâm là cố gắng giành chiến thắng vào ngày mai và giành vé đi tiếp. Cú ăn 4 chưa từng xảy ra ở đây (các CLB Anh) và theo ý kiến của tôi, trong tương lai cũng như vậy. Nếu bạn hỏi tôi rằng có đồng ý với quan điểm của Zinchenko hay không, thì câu trả lời của tôi là không.”

Trước đó, Pep Guardiola đã giành tất cả danh hiệu có thể cùng Barca, và gần nhất Bayern – một đội bóng ông từng dẫn dắt, cũng lặp lại điều tương tự. Nhưng mọi chuyện không hề đơn giản với các đội bóng Anh, khi sự cạnh tranh luôn rất gay gắt. Lần gần nhất một CLB nước Anh làm nên kỳ tích là Man United năm 1999 cũng “chỉ” có 3 danh hiệu là giải VĐQG, FA và Champions League (thiếu cúp Liên đoàn).
Đạt thỏa thuận, Aguero chốt ngày tái ngộ Messi tại BarcaĐạt thỏa thuận, Aguero chốt ngày tái ngộ Messi tại Barca
Theo tờ AS, Aguero đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca ngay sau khi hợp đồng giữa anh và Man City đáo hạn vào cuối tháng 6.
Aguero và Jesus thực sự khủng khiếp khi cùng nhau đá chínhAguero và Jesus thực sự khủng khiếp khi cùng nhau đá chính
Man City đã dễ dàng đánh bại Fulham 3-0 để củng cố vị trí số 1 trên BXH Ngoại hạng Anh, thống kê cho thấy khi Sergio Aguero và Gabriel Jesus luôn bùng nổ khi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X