Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep lên tiếng đáp trả chỉ trích gây sức ép với trọng tài

Thứ Ba 01/12/2020 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức vượt qua vòng bảng Champions League, Man City bị phía Porto chỉ trích vì thích gây áp lực với trọng tài, và HLV Pep Guardiola không hề thoải mái với cáo buộc này.
 

Pep lên tiếng phản pháo Porto

 

Sau 4 lượt trận, Man xanh có thành tích toàn thắng với 12 điểm tuyệt đối, chính thức vượt qua vòng bảng. Ở lượt trận này, họ sẽ đối đầu với Porto – đội bóng vẫn còn cơ hội tranh ngôi nhất bảng. Theo đó, HLV Sergio Conceicao của CLB Bồ Đào Nha tố Pep Guardiola gây áp lực với trọng tài trong trận thua 3-1 hồi tháng 10 vừa qua.
 
Phản pháo lại điều này, thuyền trưởng Man xanh khẳng định: “Tôi không thể đồng quan điểm. Ông ấy có thể nói lên ý kiến của mình, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi thích gây sức ép cho các trọng tài. Man City không phải đội bóng như vậy.

Pep Guardiola lên tiếng đáp trả HLV Porto hình ảnh
HLV Pep Guardiola không vui vì bị cho là gây áp lực với trọng tài

Bạn có thể nói lên bất kỳ điều gì, nhưng đó không phải sự thật dù chỉ là một phần nhỏ. Trong 5 năm nữa qua chúng tôi không làm điều đó, thậm chí khi tôi còn dẫn dắt ở Tây Ban Nha hay Đức cũng vậy. Đó hoàn toàn không phải sự thực.

Màn tái đấu với Porto sẽ rất khó khăn, một trận đấu tại Champions League trên sân khách. Những đội bóng hàng đầu ở Bồ Đào Nha luôn giành chiến thắng mỗi cuối tuần và có tâm lý hưng phấn. Điều đó khiến họ trở nên nguy hiểm và chúng tôi chờ đợi một thử thách khó khăn.”
 
Trên bảng xếp hạng, Porto đang có 9 điểm – kém 3 điểm so với đội đầu bảng Man City. Bởi vậy, trận đấu tới đây sẽ quyết định liệu Porto có thể chiếm lấy ngôi đầu hay không.

Pep báo tin cực vui sau màn huỷ diệt Burnley
Giành 3 điểm để cải thiện vị trí đáng thất vọng trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Pep Guardiola còn đón tin vui sau chiến thắng trước Burnley.
Thủ môn Ederson đá penalty giỏi nhất Man City
Trong một phát biểu mới đây, thủ môn Ederson thừa nhận rằng mình đá penalty rất giỏi. Anh thậm chí so tài với Sergio Aguero hay Jesus trong những buổi tập của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X