Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Pep khen Haaland giống Johan Cruyff và Ibrahimovic

Zalo
Erling Haaland tiếp tục ghi bàn, lần này là vào lưới đội bóng cũ Dortmund để đem về chiến thắng tiếp theo cho Man City tại vòng bảng Champions League.

Pep lại khen Haaland

Chân sút người Na Uy đã đem về chiến thắng cho Man City, với tình huống ghi bàn đẹp mắt ở phút 84 theo phong cách khá nghệ thuật. Đây là bàn thắng thứ 13 của Erling Haaland kể từ khi gia nhập đội chủ sân Etihad vào mùa hè vừa qua.

Chia sẻ về bàn thắng này, HLV Pep Guardiola liên tưởng: “Những người biết tôi đều hiểu rõ tầm ảnh hưởng của Johan Cruyff với tôi trong cuộc sống. Trong quá khứ, ông ấy từng ghi một bàn thắng tuyệt diệu vào lưới Atletico tại Camp Nou. Và khoảnh khắc chứng kiến Erling Haaland ghi bàn, tôi cảm nhận được sự tương đồng.

Pha ghi ban cua Erling Haaland vao luoi Dortmund
Pha ghi bản của Erling Haaland vào lưới Dortmund

Tôi cũng nhớ đến người bạn thân mến Ibrahimovic, tiền đạo có khả năng ghi được những bàn thắng khi tung cả chân lên, và Erling giống như vậy. Tôi nghĩ đó là bản năng, sự linh hoạt và mềm dẻo đã giúp cậu ấy chạm được quả bóng ở trên không và đưa nó vào lưới”.

Trước đó, GĐTT của Dortmund khẳng định đã chia tay Erling Haaland vào thời điểm hoàn hảo, và cho rằng đội bóng nước Đức trở nên khó lường hơn khi không còn phụ thuộc vào khả năng ghi bàn của một cá nhân. Nhưng với phong độ khủng khiếp kể từ khi gia nhập đội bóng mới, Erling Haaland đã chứng tỏ anh là người xứng đáng để Man City phụ thuộc.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X