Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoạt ngôi nhất bảng, Pep Guardiola thở phào vì được "tạm biệt" C1

Thứ Tư 02/12/2020 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola thừa nhận ông cảm thấy vui mừng khi được gạt nỗi lo Champions League qua một bên khi Man City giành được suất đi tiếp từ lượt trận trước.
Trận hòa 0-0 với Porto đêm qua đồng nghĩa rằng Man City sẽ chắc chắn giành ngôi đầu bảng C trước một lượt trận. Trong khi đó, những ông lớn khác ở châu Âu như Real Madrid, Atletico, Inter hay đội mới lọt vào bán kết C1 năm ngoái là Leipzig lại đối diện với nguy cơ bị loại sớm.

Và sau trận hòa tại Dragao, HLV Pep Guardiola khẳng định tấm vé vào vòng knock-out Champions League thực ra không dễ như mọi người tưởng.

Đoạt ngôi nhất bảng, Pep Guardiola thở phào vì được tạm biệt C1 hình ảnh

Pep Guardiola vui mừng khi giải quyết xong đấu trường Champions League


“Champions League năm nay là một giải đấu khó lường bởi vì nếu bạn hòa hoặc thua thì bạn sẽ phải chiến đấu đến lượt trận cuối cùng. Sẽ luôn có những nguy cơ với tình hình Covid hiện tại.

Tôi biết sẽ là thảm họa nếu chúng tôi không sớm giải quyết vòng bảng. Ngày nay mọi người nghĩ rằng giành vé đi tiếp là đơn giản. Nhưng chúng tôi biết ở những bảng khác, có nhiều đội bóng lớn đang gặp khó khăn để đi tiếp.

Chúng tôi biết việc vượt qua vòng bảng quan trọng thế nào và đây là một giải đấu rất khó khăn. Nếu bạn ngủ quên trong 1 hay 2 trận đấu thì mọi thứ sẽ trở nên phức tạp. Hôm nay là ngày mà chúng tôi nên hạnh phúc và giờ là lúc quên đi cho đến khi Champions League trở lại vào tháng Hai. Chúng tôi sẽ tập trung vào đấu trường Premier League từ bây giờ”.


Man City còn 1 trận đấu thủ tục với Marseille vào giữa tuần tới, chỉ 3 ngày trước trận derby Manchester đầu tiên ở mùa giải năm nay gặp Man United.



Kết quả cúp C1 Porto vs Man City: Hoàn thành mục tiêu
Kết quả bóng đá cúp C1 Porto vs Man City bảng C Champions League hôm nay 2/12/2020.Link xem video bàn thắng Porto vs Man City đêm qua rạng sáng nay.
Pep lên tiếng đáp trả chỉ trích gây sức ép với trọng tài
Sau khi chính thức vượt qua vòng bảng Champions League, Man City bị phía Porto chỉ trích vì thích gây áp lực với trọng tài, và HLV Pep Guardiola không hề thoải...
Sao Man City: “Tôi cần phải trưởng thành hơn nữa”
Gabriel Jesus cho hay anh không quá quan tâm đến những kỷ lục tại Champions League mà chỉ muốn đóng góp nhiều vao thành công chung của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X