Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ủng hộ Bayern đè bẹp Liverpool

Thứ Tư 13/03/2019 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola vừa lên tiếng bày tỏ hy vọng Bayern sẽ vượt qua Liverpool để tiến vào vòng tứ kết Champions League năm nay.
Đêm nay, Bayern Munich và Liverpool sẽ đối đầu tại sân Allianz Arena để giành tấm vé vào tứ kết Champions League. Ở lượt đi, 2 đội đã cầm hòa nhau 0-0 trong một trận cầu vô cùng căng thẳng.

Nếu Liverpool đi tiếp, Man City sẽ có chút lợi thế trong phần còn lại của cuộc đua vô địch vì đối thủ phải chia sức đá 2 mặt trận. Nhưng HLV Pep Guardiola không muốn vì điều đó mà quay lưng với Bayern Munich, đội bóng mà ông đã có những mùa giải dẫn dắt tương đối thành công trước đây.

Pep Guardiola ủng hộ Bayern đè bẹp Liverpool hình ảnh

Pep Guardiola ủng hộ Bayern đè bẹp Liverpool


“Tôi muốn xin lỗi người Anh vì phải nói rằng tôi muốn Bayern Munich đi tiếp. Tôi là một phần của đội bóng này. Tôi đã có 3 năm tuyệt vời ở đó. Tôi yêu Munich và có nhiều bạn ở đó.

Đây là một trận đấu khó khăn với cả 2 đội. Nhưng tôi cảm thấy mình thích Bayern hơn và hy vọng họ có thể đi tiếp.
Thường thì những đội bóng Tây Ban Nha và Đức hay tiến sâu và lọt vào chung kết. Vậy nên điều xảy ra ở mùa giải năm nay là khá bất ngờ.

Tôi cũng hy vọng Barca có thể đi tiếp vào ngày mai và lọt tới tứ kết. Với bóng đá Anh, thật tuyệt khi có 3 đội bóng ở vòng tứ kết và có thể là cả Liverpool nữa”.


Đêm qua, Man City đã hạ đo ván Á quân Bundesliga mùa trước là Schalke với tỉ số 7-0. Đây là một thông điệp gửi tới các đối thủ về sức mạnh của The Citizens. Mùa giải năm nay là cơ hội tốt để đội bóng của Pep Guardiola tiến sâu và chứng tỏ khả năng của mình.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X