Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Tuchel sẽ không đến Etihad để lấy trận hòa"

Thứ Ba 11/04/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận Bayern Munich là một đối thủ khó chịu và Thomas Tuchel sẽ không hướng đến mục tiêu là một trận hòa tại Etihad.

Bayern Munich được dẫn dắt bởi Julian Nagelsmann khi kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League được thực hiện. Nhưng “Hùm xám” đã có sự thay đổi nhân sự trên băng ghế chỉ đạo sau đó.

Nagelsmann bị sa thải và Thomas Tuchel được bổ nhiệm. Tuchel từng dẫn dắt Chelsea đánh bại Man City ở trận chung kết Champions League năm 2021.

pep guardiola tuchel
Pep Guardiola: Tuchel sẽ không đến Etihad để lấy trận hòa

Tuchel đã thắng 2 và thua 1 trong 3 trận dẫn dắt Bayern. Nhưng Pep Guardiola khẳng định ông sẽ tập trung nhiều hơn vào việc chuẩn bị cho Man City thay vì suy nghĩ xem đối thủ của mình có những chiêu trò gì trong tay áo.

“Cả hai HLV của Bayern đều sáng tạo với khối đội hình của họ và cách mà đội bóng của họ thi đấu. Chúng ta đã thấy khối đội hình của Bayern Munich mà Tuchel sử dụng. Nhưng có thể ngày mai ông ấy sẽ làm một điều gì đó mới mẻ. Chúng tôi rồi sẽ phát hiện ra.

Họ có chất lượng ở tất cả các tuyến. Dù HLV là Nagelsmann hay Tuchel thì trận đấu này cũng vô cùng khó khăn. Dù sao, tôi cũng không dành sự chú ý cho họ mà tập trung nhiều hơn vào đội chúng tôi”.

Bayern có lợi thế là đá trận lượt về trên sân nhà. Nhưng Pep Guardiola cho rằng Bayern sẽ không đến Etihad với mục tiêu là giành trận hòa.

“Bayern không phải là một đội được xây dựng để suy nghĩ xem điều gì sẽ xảy ra ở lượt về. Họ sẽ đến đây để chiến thắng.

Từ kinh nghiệm của tôi ở đó, không cần biết bạn chơi ở đâu, bạn cần phải thể hiện mình là Bayern Munich và phải chiến thắng.

Nếu họ phòng ngự nhiều hơn bình thường thì đó là bởi vì chúng tôi chơi tốt chứ không phải cách tiếp cận của họ là phòng ngự”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X