Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola rút de Bruyne ra nghỉ không phải vì chấn thương

Thứ Tư 12/04/2023 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù de Bruyne bị đau và phải rời sân sớm trong trận thắng của Man City nhưng HLV Pep Guardiola cho biết ông rút tiền vệ người Bỉ ra sân vì lí do chiến thuật.

Kevin de Bruyne rời sân vì lí do chiến thuật

Trận thắng của Man City trước Bayern Munich không trọn vẹn khi Kevin de Bruyne phải rời sân ở giữa hiệp 2 sau một pha va chạm. Tình huống đó, tiền vệ người Bỉ nỗ lực cứu bóng sát đường biên dọc trước khi bị trượt trụ và ngã ra sân

Tiền vệ người Bỉ ôm chân đau đớn. Đội ngũ y tế có mặt để hỗ trợ de Bruyne nhưng cầu thủ này không thể tiếp tục thi đấu. HLV Pep Guardiola sau đó đã tung Julian Alvarez vào sân thay thế.

Tuy vậy, HLV Pep Guardiola lại nói rằng ông rút de Bruyne khỏi sân hoàn toàn vì lí do chiến thuật. Theo đó, HLV này chia sẻ: "Tôi rút de Bruyne ra nghỉ hoàn toàn là quyết định mang tính chiến thuật. Tôi nhìn màn trình diễn của cầu thủ và đưa ra quyết định.

Pep Guardiola rút de Bruyne ra nghỉ không phải vì chấn thương 1
De Bruyne phải rời sân sớm trước Bayern

Thời điểm đó, Man City cần năng lượng từ Julian Alvarez. Tôi cần đưa ra những quyết định phù hợp ở từng tình huống và đó cũng là giá trị lớn nhất của tôi."

Những thay đổi của Pep đã sớm tỏ ra giá trị khi đội bóng của ông ghi liền 2 bàn không lâu sau khi de Bruyne rời sân. Cá nhân Julian Alvarez cũng thi đấu năng nổ từ thời điểm được tung vào sân. Tiền đạo người Argentina cũng có thời điểm ở rất gần bàn thắng.

Được biết, Kevin de Bruyne dính chấn thương mắt cá. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương mà cầu thủ người Bỉ gặp phải. Đội ngũ y tế của Man City sẽ tiến hành kiểm tra kỹ càng vấn đề mà de Bruyne đang phải đối mặt trước khi ra thông báo sau cùng.

Trong trường hợp de Bruyne phải nghỉ thi đấu, đó sẽ là tổn thất lớn với Man City. Hiện đội bóng của Pep vẫn đang phải căng mình ở 3 đấu trường và mất de Bruyne sẽ ảnh hưởng lớn tới kế hoạch của Pep.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X